Quy định đặt hàng

Chào mừng bạn đến với Happyorder.vn - Website cung cấp dịch vụ đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hộ đối với các website thương mại điện tử của Trung Quốc : order hàng Taobao, order hàng Alibaba, order hàng Tmall... Vượt qua rào cản về ngôn ngữ, thanh toán, vận chuyển, chúng tôi mang đến cho các bạn những nguồn hàng đa dạng, phong phú với giá cả và chi phí thấp nhất phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh cũng như sử dụng.

Để bắt đầu sử dụng dịch vụ, quý khách phải xác nhận đã đọc và đồng ý với các điều khoản và quy định sau:

1. Về dịch vụ Happyorder

Chúng tôi là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ về đặt hàng, thanh toán, vận chuyển giữa khách hàng và nhà cung cấp. Giúp việc nhập hàng Trung Quốc trở nên đơn giản, dễ dàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ vấn các vấn đề khác phát sinh ngoài các vấn đề kể trên. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các giao dịch nào ngoài hệ thống hoặc giao dịch sử dụng thương hiệu mà chưa được sự đồng ý của Happyorder.

1.1. Các mặt hàng không nhận đặt và vận chuyển

- Ma túy, các chất gây nghiện, thuốc kích thích

- Vũ khí, đạn dược, các vận dụng gây sát thương khác

- Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em… không xác nhận nguồn gốc, có chất gây độc hại ảnh hưởng đến người sử dụng

- Các loại vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu đồi trụy, phản động

- Động vật, thực vật sống

- Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh của theo quy định của Pháp luật

1.2. Các mặt hàng đặc biệt

Các loại hàng đặc biệt phải thông báo với chúng tôi khi đặt hàng (nếu không thông báo chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hỏng hóc, không đúng thời hạn giao hàng…)

- Hạt giống, mầm cây

- Chất dễ cháy nổ: Pin, ắc quy, diêm, bật lửa đã có ga

- Chất lỏng, hóa chất, các loại hàng hóa chứa cồn

- Loa đài, các hàng hóa có nam châm

- Các loại mặt hàng dễ vỡ: chai lọ, bát đĩa, đồ gốm, đồ nhựa mỏng, hàng hoá chất liệu mica, gương kính,...

- Hàng hoá máy móc, thiết bị điện tử,... đã qua sử dụng

- Đặc biệt: Các loại hàng nhái (hàng fake) các thương hiệu lớn, chúng tôi không khuyến khích đặt các loại mặt hàng này và sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như hình dáng bề ngoài giống ảnh và mô tả trên website



2. Chính sách giải quyết khiếu nại

- Thời gian khiếu nại: Trong vòng 2 ngày tính từ ngày quý khách nhận được kiện hàng.

- Trường hợp hàng sai: mẫu mã, mầu sắc, chủng loại, quy cách…do Happyorder. Chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa cho quý khách. Trường hợp hàng sai do phía nhà cung cấp phát sai sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc giao dịch và đàm phán lại với đối tác, đảm bảo quý khách hàng không phải chịu thiệt thòi.

- Chất lượng sản phẩm: Vì chỉ là đơn vị trung gian giữa nhà cung cấp và khách hàng nên chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm. Nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc khiếu nại với nhà cung cấp trong trường hợp hàng hóa có vấn đề về chất lượng. Ngoài ra, nếu gặp rủi ro chúng tôi sẽ hỗ trợ một phần giá trị hàng hóa.

- Đối với hàng hóa vỡ, hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽ tùy thuộc vào mức độ hỏng hóc mà đền bù quý khách ở một mức thỏa đáng nhất.

- Chúng tôi CHỈ tiếp nhận xử lý khiếu nại khi có đầy đủ hình ảnh (sản phẩm, giao dịch, vỏ kiện hàng - là mã vận đơn dán trên từng kiện hàng) và các thông tin liên quan khác.

- Quý khách nên thường xuyên vào kiểm tra trạng thái của từng đơn hàng vì chúng tôi chỉ thông báo tình trạng trên 1 kênh duy nhất là hệ thống chung.



3.  Ngừng cung cấp dịch vụ

Trong các trường hợp sau, Happyorder có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước: 

- Sử dụng thông tin và dịch vụ của Happyorder vào các mục đích khác, sai bản chất dịch vụ hoặc không được sự đồng ý trước của Chúng tôi. 

- Bất cứ hành động gian lận nào trong giao dịch: Báo thiếu khi nhận đủ, giả mạo thanh toán, khiếu nại không đúng với các quy định về khiếu nại.

- Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của Happyorder đối với khách hàng.

- Đăng ký giả mạo cá nhân hoặc tổ chức spam đơn hàng liên tục gây ảnh hưởng đến tốc độ xử lý đơn hàng chung.

- Sử dụng lời lẽ khiếm nhã, có thái độ bất lịch sự, gây gổ với nhân viên công ty Happyorder.

- Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của Happyorder và sai lệch về bản chất của dịch vụ Nhập hàng hộ.
                                                                                                                                 Ban quản trị Happyorder



 

Bài viết cùng chuyên mục