Đăng bởi: tient1888

Hướng dẫn cách Order online, đặt hàng taobao giá rẻ tại Hà Nội

Đặt hàng Taobao là một trong những phương thức được nhiều bạn nghĩ tới đầu tiên khi muốn bắt đầu kinh doanh online. Chắc hẳn lợi ích mang lại từ hình thức đặt hàng này là không nhỏ phải không nào?

Cùng HPO tìm hiểu về cách order hàng Taobao và những lợi ích từ nó nhé.

1. Taobao là gì? Tại sao nên đặt hàng qua Taobao?

1.1 Giới thiệu về trang thương mại điện tử Taobao.com

Taobao thực chất là một trang thương mại điện tử có địa chỉ tại Taobao.com. Đây là một trong số những trang thương mại điện tử hàng đầu và có lượng khách hàng mua bán khổng lồ thuộc tập đoàn Alibaba của tỷ phú thế giới JackMa.

taobao.com la gi

Với hàng triệu mặt hàng đa dạng đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu của mọi người cùng tiêu chí giá rẻ, mẫu mã đẹp nên không chỉ thu hút được số lượng đông đảo người dân Trung Quốc mua sắm mà ngay cả người Việt cũng rất ưa chuộng sàn thương mại điện tử này.

1.2 Ưu điểm khi nhập hàng trên taobao

Đặt hàng Taobao là một hình thức nhập hàng phù hợp với xu thế hiện nay và có quá nhiều ưu điểm so với các phương thức nhập hàng truyền thống từ trước đến nay. Bên cạnh việc có nguồn hàng cực kì phong phú, đa dạng (có tới hơn 760 triệu sản phẩm được giới thiệu vào năm 2013), thì việc thực hiện giao dịch mua bán trên Taobao rất an toàn.

Dưới đây là một số ưu điểm khi bạn đặt hàng online trên Taobao.com:

  • Giá rẻ, rất rẻ

Hàng hóa trên taobao hầu như do các xưởng đăng lên để bán trực tuyến nên hầu như là giá tại xưởng luôn, rất rẻ. Ngoài ra nếu bạn mua hàng với số lượng lớn trên này, bạn có thể thương lượng trực tiếp với các chủ shop thông qua chức năng chat trên taobao để có giá tốt nhất nhé.

  • Mặt hàng phong phú, đa dạng mẫu mã

Có hàng chục, hàng trăm ngàn nhà cung cấp sản phẩm với đủ thứ đồ trên trời dưới đất nên bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại hàng hóa trên đây. Tùy theo từng nhà cung cấp mà sẽ có các ưu đãi riêng.

  • Tiết kiệm thời gian, tiền bạc

Ồ, nếu bình thường các bạn sang Trung Quốc để nhập hàng về thì sẽ phải tốn kha khá chi phí cho việc ăn ở, đi lại đúng không? Với việc ngồi nhà rung đùi click chuột thì dường như việc đặt hàng đã nhàn đi rất nhiều, giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn rồi đó nhé. Còn chưa kể thời gian sang đánh hàng mất đâu đó khoảng 10 ngày nữa chứ. Quá tối ưu phải không nào?

  • Hạn chế lừa đảo

Quá nhiều lừa đảo trong buôn bán khiến bạn cảm thấy sợ hãi và mệt mỏi? Đừng lo nữa nhé, việc order hàng trên Taobao sẽ được thực hiện thông qua Alipay – ứng dụng thanh toán giúp bảo vệ quyền lợi của người mua một cách tuyệt đối, từ đó giúp một số đối tượng thiếu ý thức trong kinh doanh dần dần từ bỏ ý định lừa gạt người khác. Nói một cách đơn giản thì thông qua ứng dụng thanh toán này, bạn sẽ trả tiền sau khi đặt hàng nhưng số tiền đó sẽ chưa được chuyển ngay cho chủ shop mà được Alipay giữ lại cho tới khi bạn nhận được hàng, xác nhận hàng chuẩn, xác nhận thanh toán thì Alipay mới tiến hành chuyển tiền tới chủ shop nhé.

Tham khảo ngay: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Alipay

  • Hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnh

Taobao có chức năng tìm kiếm sản phẩm thông qua hình ảnh. Với chức năng này, bạn sẽ dễ dàng tìm được những mặt hàng đang muốn kinh doanh chỉ cần có ảnh của sản phẩm mẫu là được.

Tham khảo ngay Hướng dẫn tìm kiếm bằng hình ảnh trên taobao

1.3 Những khó khăn khi ship hàng Taobao về Việt Nam

Dù là một trang thương mại điện tử uy tín tuy nhiên người sử dụng cũng có thể gặp nhiều khó khăn nếu như thiếu kinh nghiệm nhập hàng, khách hàng Việt Nam đa số đều gặp phải một số khó khăn, bất lợi sau đây khi bắt đầu tìm kiếm và mua hàng trên Taobao.com:

  • Bất đồng về ngôn ngữ

Đây chính là khó khăn lớn nhất khi muốn tìm hàng và đặt hàng taobao, bởi trang thương mại điện tử này sử dụng 100% tiếng Trung, không biết tiếng Trung sẽ dẫn đến việc tự tạo tài khoản để đặt hàng, đàm phán hoặc xử lý vấn đề sau khi mua hàng với nhà cung cấp sẽ là vô cùng khó khăn.

  • Khó khăn trong việc thanh toán

Tuy rằng Alibaba có hỗ trợ việc thanh toán quốc tế bằng thẻ Visa, nhưng hình thức này gần như không được khách hàng sử dụng bởi 2 nhược điểm lớn: phí chuyển tiền quá cao và cực kì phức tạp trong việc hoàn trả tiền trong trường hợp đơn hàng bị hủy. 

Vì vậy 100% khách hàng tại Việt Nam sẽ đều thanh toán bằng đồng Nhân dân tệ của Trung Quốc, muốn làm được việc này thì bắt buộc phải có thẻ Ngân hàng Trung Quốc hoặc sử dụng bên thứ 3 chuyên làm dịch vụ thanh toán hộ. Nhưng 2 phương án này đều không phù hợp với khách hàng order vì cách thức phức tạp và tốn rất nhiều chi phí phát sinh.

  • Chỉ vận chuyển trong nội địa Trung Quốc

Một khó khăn tiếp theo nữa khiến cho khách hàng Việt hầu như không thể mua được hàng trên taobao đó chính là nhà cung cấp chỉ vận chuyển trong nội địa Trung Quốc, do vậy muốn đặt hàng thì nhất thiết phải thông qua một đơn vị trung gian có kho nhận hàng tại Trung Quốc,sau đó vận chuyển về Việt Nam thông qua các hình thức khác nhau như đường bộ, đường biển, đường hàng không. Tuy nhiên việc lựa chọn một địa chỉ trung gian cũng không phải là đơn giản, bởi hiện nay có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, trong khi chính sách xuất nhập khẩu có rất nhiều những đơn vị không có uy tín, làm việc không rõ ràng minh bạch dẫn đến nhiều thiệt hại cho khách hàng..

Với những khó khăn trên, việc sử dụng dịch vụ đặt hàng taobao qua Happy Order là một trong những lựa chọn giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

1.4 Một số lưu ý khi lần đầu đặt hàng trên Taobao.com

Với những bạn lần đầu đặt mua hàng trên Taobao chắc hẳn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, cùng lưu ý một số điều dưới đây nhé.

1.3.1 Độ uy tín của các shop

Thông qua đánh giá từ những người từng mua hàng trước đây, Taobao sẽ có đánh giá và xếp hạng độ uy tín của shop thông qua những biểu tượng và số lượng biểu tượng:

cap do xep hang uy tin tren taobao.com

+ Cấp độ trái tim: Độ uy tín thấp nhất, thường có ở các shop mới mở.

+ Cấp độ kim cương: Những shop có độ uy tín trung bình – khá trở lên

+ Cấp độ Vương miện bạc: Những shop đã có một lượng lớn khách hàng thanh toán

+ Cấp độ Vương miện Vàng: Độ uy tín cực kỳ cao.

Các biểu tượng này có được và dần tăng cấp khi số lượng hàng bán và được khách hàng chấp nhận thanh toán tăng lên, số điểm sẽ được tích trữ và cấp độ uy tín dần tăng cao theo quy định các biểu tượng phía trên.

1.3.2 Đánh giá sản phẩm dựa trên các bình luận

Dưới các sản phẩm này sẽ có những bình luận feedback sản phẩm từ những người mua hàng trước, các bạn có thể xem chúng.

1.3.3 Đánh giá sản phẩm dựa trên số giao dịch

Những shop hàng uy tín ắt hẳn phải có một lượng lớn đơn hàng đã được giao dịch. Chính vì vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn những shop đã có lượng lớn giao dịch nhé.

1.3.4 Mua demo trước khi mua số lượng lớn

Thông qua việc này bạn có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm và cách shop bán hàng, đó là một trải nghiệm không tốn quá nhiều chi phí. Nếu bạn đang muốn nhập một lượng lớn sản phẩm nào đó, hãy test bằng cách này nhé.

Ngoài taobao.com ra còn có một số website khác cũng trực thuộc hệ thống TMĐT của Alibaba và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng như Tmail.com, 1668.com…

Nếu như trước đây chúng ta phải sang tận chợ Quảng Châu mới có thể nhập hàng Quảng Châu về được thì nay bạn hoàn toàn có thể đặt hàng Quảng Châu ngay trên taobao.

Đặt hàng Taobao tại Hà Nội an toàn với HPO

Thấu hiểu được về nhu cầu của khách hàng nhưng cũng bị nhiều cản trở bởi những khó khăn trên, HappyOrder được xây dựng với mục tiêu mang lại một dịch vụ nhập hàng Trung Quốc chuyên nghiệp, uy tín, giúp khách hàng giải quyết tất cả những rào cản trong việc nhập hàng để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất cho việc sử dụng cũng như kinh doanh của mình.

Ưu điểm khi mua hàng taobao online qua HPO:

  • Website đặt hàng dễ sử dụng

Thông quá hệ thống website được đầu tư bài bản, đầy đủ các tính năng, giao diện đơn giản thân thiện, mang đến trải nghiệm cực kì tiện lợi và dễ sử dụng cho khách hàng trong việc tìm kiếm, tạo và quản lý các đơn hàng của mình.

Mỗi đơn hàng đều được liệt kê đầy đủ link, thuộc tính, giá trị, số lượng sản phẩm cùng với chi phí chính xác đến từng đồng, giúp khách hàng luôn yên tâm với sự minh bạch và quản lý được nguồn vốn một cách tối ưu nhất.

> Hướng dẫn mua hàng taobao trên HappyOrder

  • HPO lấy sự uy tín để xây dựng thương hiệu

Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực trung gian order taobao tại Hà Nội, Happy Order đang ngày một lớn mạnh nhờ những chỉ tiêu khắt khe đặt ra cho mình để làm hài lòng khách hàng.

Happy Order - Đơn vị order hàng Trung tốt nhất hiện nay

Happy Order – Đơn vị order hàng Trung tốt nhất hiện nay

Việc trung gian cái khó đạt được nhất chính là lòng tin của khách hàng, do vậy nguyên tắc làm việc của Happy Order chính là “Luôn nhận những khó khăn, phức tạp về mình để dành lấy sự hài lòng từ khách hàng”. Có lẽ vì thế mà thương hiệu Happy Order ngày càng nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ phía lượng khách hàng khủng của Việt Nam.

  • Đội ngũ nhiệt tình, trách nhiệm

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kiến thức đầy đủ và am hiểu về ngành order taobao sẽ luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình nhất. Tất cả nhân viên đều thông thạo tiếng Trung, nhờ vậy mà luôn đảm bảo được cho các giao dịch được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ.

Mỗi khách hàng tại HappyOrder sẽ được hỗ trợ bởi 1 nhân viên CSKH riêng xuyên suốt trong quá trình hợp tác giữa 2 bên để có được sự thấu hiểu và hỗ trợ tốt nhất.

>> Tham khảo Hướng dẫn chi tiết đặt mua hàng taobao online

  • Giá ship hàng taobao về Việt Nam tốt nhất

Mặc dù lựa chọn hình thức vận chuyển bằng đường bay, nhưng xét ở mức độ chi phí thì Happy Order vẫn có mức giá cạnh tranh nhất, có lẽ đây là lý do mà khiến cho lượng khách hàng của Happy Order luôn tăng lên theo cấp số nhân.

Tham khảo Chi phí ship hàng Taobao về Việt Nam

  • Công khai các mức phí cho khách hàng

order hang taobao ha noi

Chi phí chính là một trong những quan ngại của khách hàng, bởi dịch vụ đặt hàng taobao chỉ thực hiện trong hình thức thanh toán điện toán và 100% tiếng Trung nên nhiều đơn vị tự ý gia tăng mức chi phí. Nhưng đến với Happy Order các khoản phí mà khách hàng phải bỏ ra luôn được công khai rõ ràng, giúp khách hàng tự định giá được chi phí của mình, từ đó có thể tính toán tài chính khi sử dụng dịch vụ.

Tham khảo thêm: Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc

Mọi thông tin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Happy Order

Tại Hà Nội

Địa chỉ: CT1A – VOV Mễ Trì Plaza – 499 Lương Thế Vinh – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 0963 353 354 – 0911 353 354

Tại Thái Nguyên

Địa chỉ: 265 Đường Thống Nhất, Phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0868353354

Email: hotro@happyorder.vn