SAFE

Chúng tôi sẽ tư vấn dựa trên giá trị cốt lõi là quyền lợi của quý khách được đảm bảo khi giao dịch với các cửa hàng trên sàn thương mại điện tử

FAST

Việc đặt và nhận hàng rất nhanh chóng nhờ việc tạo và quản lý đơn hàng rất dễ dàng, thuận tiện thông qua hệ thống thông minh của HPO

FACILITY

HPO luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm 100% với những sai sót, luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng cho dù chỉ với 1 đơn hàng.

QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG

Quý khách khởi tạo tài khoản để bắt đầu sử dụng dịch vụ của HPO hoặc đăng nhập nếu đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Công cụ đặt hàng ( Extension / Add-on ) được HPO xây dựng để dịch các thông số quan trọng của hàng hoá cũng như kết nối sàn TMĐT với hệ thống HPO. Hiện tại chúng tôi cung cấp 2 phiên bản cho trình duyệt ChromeCốc Cốc.

Quý khách có thể vào các cửa hàng trên sàn TMĐT hoặc liên hệ với HPO để được hỗ trợ tìm nguồn hàng phù hợp. Tại đây HPO sẽ đưa sản phẩm kèm theo các thuộc tính quý khách đã chọn vào giỏ hàng của quý khách trên HPO qua công cụ đặt hàng trên.

Sau khi chắc chắn về sản phẩm muốn đặt,. quý khách gửi đơn hàng cũng như đặt cọc để HPO tiến hành xử lý. Ngoài ra đây cũng là lúc quý khách có thể thêm các yêu cầu để chúng tôi lưu ý về hàng hoá của quý khách như: dễ vỡ, cách thức bảo quản…

HPO sẽ tiến hành mua sản phẩm theo đơn hàng quý khách đã gửi. Tiến trình hàng hoá sẽ được HPO cập nhật trên đơn. Sau từ 4-6 ngày kể từ khi hàng hoá đc mua, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để giao hàng và thực hiện thanh toán.

HPO tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ sau 07 ngày kể từ ngày giao hàng cho quý khách, để có thể kịp thời giúp quý khách đảm bảo quyền lợi tốt nhất với nhà cung cấp. Quý khách có thể liên hệ hotline/zalo/facebook/livechat hoặc để lại ghi chú trên đơn hàng.

Tổng đơn hàng
Tổng khách hàng
Số năm hoạt động

BIỂU PHÍ

HPO cung cấp các biểu phí bao gồm

Biểu phí dịch vụ Happy Order
  • Phí mua hàng
  • Phí vận chuyển
  • Thời gian vận chuyển nhanh nhất, chỉ từ 4-6 ngày
  • Công thức quy đổi khối / cân nặng
  • Công thức ước tính giá trị đơn hàng
Chi tiết

KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

HPO hướng đến sự hợp tác dài lâu, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho quý khách hàng thông qua chính sách riêng dành cho KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT. Chính sách được áp dụng từ 01/01/2019 như sau

VIP 1

100M up to 300M
  • Chiết khấu phí mua hàng : 5%
  • Chiết khấu phí vận chuyển: 2%
  • Tỷ lệ cọc: 80%
  • ---

VIP 2

300M up to 600M
  • Chiết khấu phí mua hàng : 10%
  • Chiết khấu phí vận chuyển: 2%
  • Tỷ lệ cọc: 80%
  • ---

VIP 3

600M up to 1B
  • Chiết khấu phí mua hàng : 15%
  • Chiết khấu phí vận chuyển: 4%
  • Tỷ lệ cọc: 80%
  • ---

VIP 4

1B up to 1,5B
  • Chiết khấu phí mua hàng : 20%
  • Chiết khấu phí vận chuyển: 6%
  • Tỷ lệ cọc: 70%
  • HPO Giftset VIP

VIP 5

1,5B up to 3B
  • Chiết khấu phí mua hàng : 25%
  • Chiết khấu phí vận chuyển: 8%
  • Tỷ lệ cọc: 70%
  • HPO Giftset VIP

VVIP

3B up
  • Chiết khấu phí mua hàng : 30%
  • Chiết khấu phí vận chuyển: 10%
  • Tỷ lệ cọc: 60%
  • HPO Giftset VIP
CHÚNG TÔI LÀ AI? Happy Order Logistics là đơn vị uy tín trong lĩnh vực hỗ trợ vận chuyển hàng hóa Việt - Trung với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặt hàng online từ các chợ tại Trung Quốc, các trang thương mại điện tử và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam.

gioi thieu ve happyorder

Với những thành viên trẻ trung, nhiệt tình và luôn hết mình trong công việc, HappyOrder đã trở thành môi trường làm việc năng động, thân thiện và lành mạnh. Chúng tôi đang không ngừng học hỏi, thay đổi và nỗ lực trong việc hoàn thiện dịch vụ để nhận được tình cảm từ các quý khách hàng và trở thành đơn vị vận chuyển hàng hóa tốt nhất trong tương lai. CHÚNG TÔI LÀM GÌ? Như đã đề cập ở trên, Happy Order Team hỗ trợ dịch vụ vận chuyển hàng hóa Việt Nam - Trung Quốc, hàng hóa order từ các trung tâm hàng hóa lớn ở Trung Quốc và các trang thương mại điện tử về Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ gồm:
  • Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc
  • Dịch vụ order hàng Taobao
  • Dịch vụ order hàng 1688, Tmall, Alibaba...
  • Dịch vụ đánh hàng Quảng Châu

CHÚNG TÔI LÀM NHƯ THẾ NÀO?

Trong năm 2020, HappyOrder đã cho ra mắt hệ thống nhập hàng chính ngạch về Việt Nam thông qua cửa khẩu Móng Cái và hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh (facebook, zalo, website...). Chúng tôi đang phát triển các dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thông qua 3 đường: Đường bộ tuyến Việt Trung, đường biển và đường hàng không (line thương mại điện tử). Quy trình vận chuyển hàng hóa của HappyOrder như sau: Nhận hàng hóa từ nhà cung cấp > Vận chuyển hàng hóa về kho của HPO (bên TQ) > Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam > Vận chuyển hàng hóa về kho của HPO (tại Việt Nam) > Vận chuyển hàng hóa tận tay khách hàng. Dự kiến trong một vài năm tới, HPO sẽ mở rộng thị trường mua hộ sang các nước Hàn Quốc và Nhật Bản, Úc,.. và xa hơn là Đức, Mỹ... PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG Happy Order hoạt động theo nhiều phương châm để mang lại các giá trị tốt nhất cho cộng đồng khách hàng. Cụ thể các phương châm hoạt động của chúng tôi là:
  • Cống hiến hết mình
Cống hiến hết mình cho công việc sẽ tạo nên các giá trị đáng trân quý cho tập thể nói riêng và xã hội nói chung. Chúng tôi luôn tin rằng sẽ có kết quả xứng đáng nếu làm việc hết mình.
  • Luôn học hỏi và làm mới bản thân
Xã hội không ngừng vận động và thay đổi, chính vì vậy bản thân mình cũng phải không ngừng học hỏi, refesh lại bản thân và tiến về phía trước. Cũng như trong công việc, chúng tôi luôn tiếp nhận những phản hồi (cả tích cực lẫn tiêu cực) từ khách hàng để thay đổi và trở nên hoàn thiện nhất.
  • Làm việc có kỷ luật
Tuân thủ kỷ luật trong công việc, giải quyết mọi thứ dựa vào kỷ luật để đạt được mục tiêu đã đề ra.
  • Đoàn kết, hỗ trợ và bù đắp
Không ai là hoàn hảo. Việc đoàn kết, hỗ trợ và bù đắp những thiếu sót cho nhau trong công việc sẽ giúp một tập thể mạnh mẽ hơn.
  • Xây dựng các mối quan hệ và sự gắn bó
"Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau" là một châm ngôn cực kỳ tuyệt vời. HPO luôn muốn xây dựng các mối quan hệ, hợp tác, kết nối và cùng nhau phát triển.