Đăng bởi: tient1888

Happy Order triển khai đi hàng Trung Quốc line Thương mại điện tử

Xin chào quý khách!

Với tình hình dịch Covid đang diễn biến hết sức phức tạp, đồng thời là sự thay đổi về cơ chế thông quan hàng hoá đường bộ giữa 2 nước Việt Nam – Trung Quốc, dẫn đến tình trạng dừng thông quan tại các cửa khẩu biên giới. Cụ thể là tất cả các đường vận chuyển thông thường bằng đường bộ đều tạm thời bị dừng hoàn toàn.

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nhập hàng của quý khách, HappyOrder triển khai dịch vụ đi hàng Trung Quốc Line thương mại điện tử (đường Air) với thời gian hàng về không vượt quá 10 ngày kể từ khi ký nhận tại kho TQ. ( trong điều kiện hàng hoá đúng tiêu chuẩn, không bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh hoặc chính sách đặc biệt nào khác, trừ ngày lễ, tết và cuối tuần )

di hang trung quoc line thuong mai dien tu

Ưu điểm của hình thức này chính là hàng được nhập về nhanh hơn trong những ngày dịch như thế này. Hàng hóa sẽ được xếp trên container, đỡ bị bóp méo và hỏng hóc nên 90% hàng hóa HPO sẽ cho đi đường thương mại điện tử.

Quý khách lưu ý không nên lên đơn với những mặt hàng khó đi như hàng nhái thương hiệu, chất lỏng, hàng cấm hay mỹ phẩm theo hình thức này. HPO không chịu trách nhiệm đền bù tổn thất nếu quý khách cố tình vi phạm quy định!. Danh sách hàng cấm đi đường hàng không, vui lòng xem tại đây

Với dịch vụ đi hàng Trung Quốc Line thương mại điện tử do HPO cung cấp, quý khách sẽ không còn phải lo sợ tình trạng tắc biên cũng như tính hợp pháp của sản phẩm và có thể đây sẽ là đường đi ổn định nhất trong thời gian tới.

Biểu phí đi line TMĐT

ĐƠN VỊ TÍNH GIÁ CƯỚC
Cân nặng 35,000đ/kg

Lưu ý:

  • Kích thước kiện hàng không quá 1m
  • Cân nặng kiện hàng không quá 5kg. Đối với các đơn trên 5kg, chúng tôi sẽ chia thành nhiều kiện hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với HPO qua thông tin:

Tại Hà Nội

Địa chỉ: CT1A – VOV Mễ Trì Plaza – 499 Lương Thế Vinh – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Hotline: 024 666 23 888

Zalo: 0963 353 354 –  0911 353 354

Tại Thái Nguyên

Địa chỉ: 265 Đường Thống Nhất, Phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0868 353 354

Email liên hệ: hotro@happyorder.vn