Đăng bởi: tient1888

Quy định đặt hàng trên hệ thống HappyOrder

Chào mừng bạn đến với Happyorder.vn – Website cung cấp dịch vụ đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hộ đối với các website thương mại điện tử của Trung Quốc : order hàng Taobao, order hàng Alibaba, order hàng Tmall… Vượt qua rào cản về ngôn ngữ, thanh toán, vận chuyển, chúng tôi mang đến cho các bạn những nguồn hàng đa dạng, phong phú với giá cả và chi phí thấp nhất phục vụ tối đa nhu cầu kinh doanh cũng như sử dụng.

Để bắt đầu sử dụng dịch vụ, quý khách phải xác nhận đã đọc và đồng ý với các điều khoản và quy định sau:

A.  Về dịch vụ của HPO

HPO là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ về đặt hàng Trung Quốc, thanh toán alipay, vận chuyển hàng hoá giữa khách hàng và nhà cung cấp tại Trung Quốc, giúp việc nhập hàng Trung Quốc trở nên đơn giản, dễ dàng.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ vấn các vấn đề khác phát sinh ngoài các vấn đề kể trên.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các giao dịch nào ngoài hệ thống hoặc giao dịch sử dụng thương hiệu mà chưa được sự đồng ý của HPO.

1. Các mặt hàng không nhận đặt và vận chuyển

– Ma túy, các chất gây nghiện, thuốc kích thích.

– Vũ khí, đạn dược, các vận dụng gây sát thương khác.

– Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em… không xác nhận nguồn gốc, có chất gây độc hại ảnh hưởng đến người sử dụng.

– Các loại vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu đồi trụy, phản động.

– Động vật, thực vật sống.

– Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh của theo quy định của Pháp luật hiện hành.

2. Các mặt hàng đặc biệt.

Các loại hàng đặc biệt phải thông báo với chúng tôi khi đặt hàng (nếu không thông báo chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hỏng hóc, không đúng thời hạn giao hàng…)

  • Hạt giống, mầm cây.
  • Chất dễ cháy nổ: Pin, ắc quy, diêm, bật lửa đã có ga.
  • Chất lỏng, hóa chất, các loại hàng hóa chứa cồn.
  • Loa đài, các hàng hóa có nam châm.
  • Các loại mặt hàng dễ vỡ: chai lọ, bát đĩa, đồ gốm, đồ nhựa mỏng, hàng hoá chất liệu mica, gương kính,…
  • Hàng hoá máy móc, thiết bị điện tử,… đã qua sử dụng.
  • Đặc biệt: Các loại hàng nhái (hàng fake) các thương hiệu lớn, chúng tôi không khuyến khích đặt các loại mặt hàng này và sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như hình dáng bề ngoài giống ảnh và mô tả trên website.

B.  Chính sách giải quyết khiếu nại

  • Điều kiện xử lý khiếu nại: các đơn hàng ở trạng thái đã thanh toán 
  • Thời gian khiếu nại:Trong vòng 2 ngày tính từ ngày khách hàng nhận hàng hoặc 5 ngày từ khi hàng về đến kho Việt Nam. Sau khoảng thời gian này HPO xin từ chối tiếp nhận xử lý liên quan đến đơn hàng.
  1. Trường hợp hàng sai: mẫu mã, mầu sắc, chủng loại, quy cách, … do HPO: Chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa cho quý khách.
  2. Trường hợp hàng sai: mẫu mã, mầu sắc, chủng loại, quy cách, … do Nhà cung cấp, quý khách vui lòng làm theo các bước sau:
  • Vào đơn hàng ( đã thanh toán ) và tạo khiếu nại
  • HPO tiếp nhận khiếu nại và gửi khiếu nại cho Nhà cung cấp
  • Nhà cung cấp tiếp nhận khiếu nại và đưa ra phương án giải quyết (hoàn tiền, đổi trả, bồi thường…). 
  • HPO xử lý hoàn tiền / bồi thường vào ví HPO của khách hàng. 

Trong trường hợp đổi trả:

  • Nhà cung cấp sẽ chỉ freeship trong nội địa TQ, tính từ kho TQ của HPO đến kho TQ của Nhà cung cấp ( shop ) 
  • Khách hàng cần chịu phí gửi hàng từ Việt Nam sang kho Trung Quốc của HPO
  • HPO sẽ không chịu bất kì chi phí gì trong trường hợp này.
  • Trường hợp hàng không đủ điều kiện để qua TQ, HPO sẽ từ chối hỗ trợ hình thức đổi trả. Ví dụ như hàng thực phẩm hết hạn sử dụng, hàng quá cồng kềnh, động vật … 
  1. Mất hàng do vận chuyển nội địa trung quốc:
  • HPO sẽ khiếu nại với nhà cung cấp
  • Nhà cung cấp xác minh thông tin với bên vận chuyển nội địa
  • Xác minh chính xác, nhà cung cấp sẽ hoàn tiền cho HPO
  • HPO sẽ hoàn tiền cho khách hàng
  1. Đối với hàng hóa vỡ, hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển: HPO sẽ tùy thuộc vào mức độ hỏng hóc mà đền bù quý khách ở một mức thỏa đáng nhất.
  2. Nhà cung cấp phát thiếu hàng:
  • Khách hàng nhận hàng và tạo khiếu nại
  • HPO sẽ khiếu nại với nhà cung cấp
  • Nhà cung cấp sẽ xử lý khiếu nại 1 trong 2 trường hợp:

Phát kiện hàng thiếu: khách hàng chỉ cần chờ hàng về và thanh toán thêm tiền cân nặng của kiện hàng này

Hoàn tiền hàng thiếu: khách hàng được hoàn lại tiền đã thanh toán cho đơn hàng, tương ứng với số hàng thiếu. 

Đối với những trường hợp khác: HPO sẽ tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và đưa ra phương án giải quyết

Lưu ý chung:

  1. Chất lượng sản phẩm: Vì chỉ là đơn vị trung gian giữa nhà cung cấp và khách hàng nên HPO không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm. Nhưng HPO sẽ hỗ trợ tối đa trong việc khiếu nại với nhà cung cấp trong trường hợp hàng hóa có vấn đề về chất lượng. Ngoài ra, nếu gặp rủi ro HPO sẽ hỗ trợ một phần giá trị hàng hóa.
  2. HPO “CHỈ” tiếp nhận xử lý khiếu nại khi có đầy đủ hình ảnh (sản phẩm, giao dịch, vỏ kiện hàng – là mã vận đơn dán trên từng kiện hàng) và các thông tin liên quan khác.
  3. Quý khách nên thường xuyên vào kiểm tra trạng thái của từng đơn hàng

C.  Ngừng cung cấp dịch vụ

Trong các trường hợp sau, Happyorder có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước: 

– Sử dụng thông tin và dịch vụ của Happyorder vào các mục đích khác, sai bản chất dịch vụ hoặc không được sự đồng ý trước của HPO. 

– Bất cứ hành động gian lận nào trong giao dịch: Báo thiếu khi nhận đủ, giả mạo thanh toán, khiếu nại không đúng với các quy định về khiếu nại, trục lợi từ lỗi hệ thống ( nếu có ). 

– Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của Happyorder đối với khách hàng.

– Đăng ký giả mạo cá nhân hoặc tổ chức spam đơn hàng liên tục gây ảnh hưởng đến tốc độ xử lý đơn hàng chung.

– Sử dụng lời lẽ khiếm nhã, có thái độ bất lịch sự, gây gổ với nhân viên công ty Happyorder.

– Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của Happyorder và sai lệch về bản chất của dịch vụ Nhập hàng hộ.

D.  Quy định lưu kho hàng hóa

1. Thời hạn lưu kho

HPO có trách nhiệm lưu kho và bảo quản hàng hóa MIỄN PHÍ cho KHÁCH HÀNG sau khi hàng nhập kho trong khoảng thời gian sau:

  • 15 ngày đối với hàng hóa nhỏ hơn 5kg
  • 10 ngày đối với hàng hoá lớn hơn hoặc bằng 5kg

Ví dụ: thời gian nhập kho tại Việt Nam từ 0h00 ngày 05/12 sẽ được MIỄN PHÍ lưu kho đến hết ngày 20/12 đối với hàng nhỏ hơn 5kg, hoặc đến hết ngày 15/12 đối với hàng hoá lớn hơn hoặc bằng 5kg. Quá thời hạn trên, HPO sẽ tính phí lưu kho, cụ thể như sau:

  • Mức phí lưu kho áp dụng là: 2000 vnd/kg/ngày.
  • Thời gian tính phí lưu kho: bắt đầu từ thời điểm tính phí lưu kho đến cho đến thời điểm KHÁCH HÀNG có yêu cầu giao và đủ điều kiện lấy hàng.

2. Thanh lý hàng hóa

Hàng hóa lưu kho quá 30 ngày tính từ thời điểm tính phí lưu kho HPO sẽ tiến hành thanh lý hàng hóa mà không có bất kỳ trách nhiệm nào đối với hàng hóa đã thanh lý hoặc cũng như không có nghĩa vụ bồi hoàn lại tiền cọc cho đơn hàng và các khoản phí trên đơn hàng (nếu có).

  • Lưu ý: Nếu quý khách hàng lưu kho vượt quá thời gian quy định thời gian giải quyết khiếu nại chúng tôi có quyền từ chối các Khiếu nại liên quan đến đơn hàng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 

0911 353 354 – 0963 353 354