Đăng bởi: tient1888

Dịch vụ Đặt mua hàng 1688 – Vận chuyển hàng 1688 – Nhập hàng 1688

Bạn đang muốn đặt hàng 1688 về nhưng lại chưa biết cách? Đừng lo lắng, HappyOrder sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách nhập hàng 1688 về vô cùng đơn giản trong bài viết này.

1688 là gì?

dich vu dat hang 1688

Website 1688.com

1688.com là một trong những website thương mại điện tử hàng đầu tại Trung Quốc, 1688 thuộc hệ thống của Alibaba Group của JackMa – vị tỉ phú nổi tiếng của Trung Quốc. Trên đây buôn bán vô cùng nhiều mặt hàng từ Trung Quốc, đặc biệt chúng rất rẻ và việc chúng ta nhập để bán chắc chắn có thể kiểm được một khoản lời không hề nhỏ.

Việc đặt hàng 1688 hiện nay là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn làm chủ cửa hàng, shop online, shop truyền thống và những người yêu thích sử dụng đồ hiệu Trung Quốc.

Nguồn hàng trên 1688 dường như vô tận và đa dạng mẫu mã sản phẩm.

Kết: Đây là một nơi tiềm năng để mọi người có thể khai thác và kiếm rất nhiều tiền nếu biết cách vận dụng.

Ưu điểm khi đặt mua hàng trên 1688

“Mỏ vàng đào mãi không hết”

1688 có thể nói là một mỏ vàng cho những người biết cách tận dụng. Đây là nơi trao đổi, mua bán “xôm” nhất hiện nay trên sàn thương mại điện tử Trung Quốc.

Nhà cung cấp mở gian hàng miễn phí trên 1688 và tiếp cận với hàng triệu lượt khách xem hàng mỗi tháng. Người mua cũng được hưởng nhiều lợi ích khi mà mẫu mã hàng hóa trên đây đa dạng, có thể so sánh giá cả và nhiều thông tin quan trọng trước khi quyết định đặt mua hàng.

Hàng hóa vô cùng đa dạng

1688 cũng là tụ họp của hàng trăm nghìn nhà bán buôn, bán lẻ từ các thương hiệu lớn nhỏ trên toàn Trung Quốc. Mẫu mã và chủng loại hàng hóa trên 1688 có thể nói là đầy đủ nhất, không giới hạn về số lượng hàng hóa. Chỉ cần bạn có tiền, bạn có thể mua hầu như bất cứ thứ gì tại đây.

hoa hang 1688 rat da dang

Hàng hóa trên 1688 rất rất đa dạng

Mua hàng giá gốc – giá ưu đãi

Việc mua sắm thì ai mà chẳng thích, nhưng mua được với giá thấp, giá rẻ, giá tận xưởng thì quả là rất tuyệt vời phải không nào? 1688 là nơi rất nhiều nhà sản xuất lớn nhỏ tại Trung Quốc đổ xô về. Chính vì vậy, nếu bạn khéo léo hoàn toàn có thể mua được hàng giá tận gốc để mang về bán kiếm lời đó nha.

Một số khó khăn khi nhập hàng 1688

Việc đặt hàng trên 1688 có thể sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, đặc biệt là trong khâu thanh toán và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Một số nhược điểm bạn cần nắm rõ trước khi quyết định đặt hàng trên 1688 bao gồm:

Mức phí giao hàng cao

Mỗi shop hàng trên 1688 sẽ có những hình thức thanh toán khác nhau, tuy nhiên hầu hết việc vận chuyển hàng hóa trên 1688 sẽ phải chịu mức phí cao hơn so với các trang bán hàng thương mại điện tử khác. Đã vậy, hàng còn thường về chậm hơn nữa chứ.

Không thanh toán được bằng thẻ quốc tế

Để thanh toán hàng hóa trên 1688, bạn cần có thẻ thanh toán nội địa của Trung Quốc. Nếu có ý định mua hàng trên 1688, các bạn nên sử dụng Alipay để thanh toán.

> Xem ngay cách đăng ký tài khoản Alipay

Rủi ro khi không thể xem trước hàng hóa

Đương nhiên cái này bạn sẽ gặp thấy thường ngày ngay cả trên các trang thương mại điện tử tại Việt Nam. Việc mua hàng online và kết quả chúng ta cũng đã thấy rất nhiều trên facebook. Việc mua phải hàng đểu ở Việt Nam có thể khiếu nại được nhưng nếu mua bên Trung Quốc thì thực sự là rất khó, nếu như không muốn nói là vô vọng.

Tuy nhiên đừng lo lắng bởi lượng hàng hóa trên 1688 và chủ hàng có tâm vẫn chiếm một số lượng lớn. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cách khác để đặt hàng trên 1688 mà đảm bảo không gặp rủi ro này. Hãy xem cách đó là gì trong phần cuối bài viết nha.

Khó đổi trả nếu hàng lỗi hay quá đát

Tương tự rủi ro phía trên, việc đổi trả hàng lại là quá khó. Nếu chẳng may vô tình nhập phải lô hàng kém chất lượng, không hợp xu thế, hàng lỗi thời, hàng bị lỗi, quá hạn sử dụng thì khả năng cao bạn sẽ mất trắng lô hàng đó hoặc lỗ một khoản khá căng.

Trang web chỉ sử dụng tiếng Trung Quốc

Website 1688 chỉ sử dụng duy nhất tiếng Trung Quốc và người bán hàng trên đây hầu như cũng đều là người Trung, chính vì vậy bạn sẽ rất khó để mua bán hàng trên đây nếu không có sự hiểu biết về ngôn ngữ này.

Hãy tìm cho mình cộng sự giỏi tiếng Trung để hợp tác cùng nhau nhé.

Với những khó khăn trên đây, nhiều bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy bắt đầu nản phải không?

Tuy nhiên “việc đâu còn có đó, thịt chó đã có người cấm ăn”, chỉ với một việc vô cùng đơn giản là bạn có thể xóa tan mọi rắc rối, rủi ro phía trên đặt hàng 1688. Đó chính là sử dụng dịch vụ đặt hàng 1688 của HappyOrder.

Công việc của bạn đơn giản chỉ cần làm theo hướng dẫn của HPO và chi ra một khoản phí rất nhỏ để sử dụng dịch vụ của chúng tôi mà thôi.

Tham khảo ngay mức phí nho nhỏ mà tôi vừa nói tới tại Biểu phí dịch vụ đặt hàng 1688

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ đặt hàng 1688 của HPO

Tiện lợi

Phải nói dịch vụ đặt hàng online 1688 của HappyOrder vô cùng tiện lợi dành cho tất cả những bạn đang muốn nhập hàng 1688 về. Bởi vì sao? Chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn từ khâu đăng ký, đặt hàng, thanh toán, vận chuyển hàng hóa từ 1688 về kho của HPO bên Trung Quốc, từ đó hàng hóa được vận chuyển qua nhiều phương tiện về kho tại Việt Nam, và sau đó hàng hóa sẽ được giao tận tay cho bạn, vậy chẳng phải là quá tiện lợi sao?

Công việc của bạn sẽ trở lên vô cùng đơn giản phải không nào?

Hàng về nhanh chóng

Việc đợi hàng về quá lâu khiến nảy sinh ra rất nhiều rắc rối như hàng lỗi mốt, hàng mất giá… Dịch vụ nhập hàng 1688 của HPO sẽ mau chóng chuyển hàng về cho bạn chỉ sau 4 ngày tới 1 tuần.

Hỗ trợ tìm hàng

Nếu như đây là lần đầu của bạn, bạn còn bỡ ngỡ cũng không sao, HPO sẽ hướng dẫn bạn tìm mua hàng chất lượng trên 1688 nhé.

Chính sách đổi trả hàng bị lỗi

Trong trường hợp hàng bị sai về mẫu mã, chủng loại, màu sắc và quy cách… HPO sẽ giải quyết cho các bạn theo các trường hợp sau:

+ Sai do HPO: Bồi thường 100% giá trị hàng hóa

+ Sai do nhà cung cấp: HPO sẽ hướng dẫn các bạn cách khiếu nại, sau khi làm việc với nhà cung cấp sẽ đưa ra phương án giải quyết bao gồm xử lý hoàn tiền hoặc bồi thường vào ví HPO của các bạn nhé.

Giá vận chuyển hợp lý

HPO là đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín. Chúng tôi không cam kết giá rẻ nhất nhưng cam kết rằng kết quả bạn nhận được sẽ hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Quy trình đặt hàng nhanh – gọn – lẹ

Để tạo đơn hàng và đặt trên HPO, bạn chỉ cần thực hiện 2 bước chính vô cùng đơn giản trên hệ thống website HappyOrder.vn

Tham khảo chi tiết quy trình đặt hàng trên HPO

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Cơ sở Hà Nội:

Địa chỉ: CT1A – VOV Mễ Trì Plaza – 499 Lương Thế Vinh – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 0963 353 354 – 0911 353 354

Cơ sở Thái Nguyên:

Địa chỉ: 265 Đường Thống Nhất, Phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0868 353 354

Email: hotro@happyorder.vn