Đăng bởi: tient1888

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Taobao, Tmall, 1688

Taobao.com là một trong những website thương mại điện tử được nhiều người sử dụng để mua hàng Trung Quốc nhiều nhất hiện nay.

Việc đăng ký tài khoản là một trong những bước đầu tiên để bạn có thể bắt đầu mua hàng trên taobao, 1688, tmall. Hãy cùng HappyOrder tìm hiểu cách đăng ký tài khoản taobao, 1688, tmall chi tiết nhất nhé.

Cách đăng ký tài khoản taobao, Tmall

Hiện nay tài khoản Taobao có thể sử dụng chung với Tmall nên các bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản là có thể sử dụng ở cả 2 website nhé.

Dưới đây là các bước đăng ký tài khoản taobao, tmall trên website taobao.com

Bước 1: Truy cập địa chỉ https://world.taobao.com/markets/all/sea/register

Bạn có thể chọn English trên góc phải giao diện để dễ hiểu hơn như mình.

Tiến hành điền số điện thoại của bạn (nhớ để ý phần đầu của Mobile phone Number là Vietnam và +84). Bạn điền số điện thoại cần bỏ số 0 đầu tiên đi.

Sau đó ấn vào dấu >> giữ nguyên và kéo sang phải hết ô.

Click vào ô vuông trước Create your Alipay Account….

dien so dien thoai dang ky taobao

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn chứa code xác nhận tài khoản đăng ký cho bạn, bạn chỉ cần lấy mã đó điền vào ô Verification code và ấn Confirm. Lưu ý là bạn chỉ có 60s để điền và ấn xác nhận nhé. Nếu quá 60s bạn sẽ phải gửi lại mã xác nhận khác.

Bước 2: Điền thông tin

Màn hình sẽ chuyển sang phầm để các bạn điền thông tin.

Thứ tự lần lượt các bạn phải điền như sau: Mật khẩu >> Điền lại mật khẩu >>> Tên đăng nhập. Xong thì ấn nút màu cam phía dưới.

dien thong tin taobao

Sau đó, màn hình chuyển như ảnh dưới đây có nghĩa là bạn đã đăng ký thành công tài khoản Taobao. Tài khoản này có thể sử dụng chung cho taobao, Tmall và Alipay nhé các bạn.

> Tham khảo Cách đăng ký tài khoản Alipay

 

dang ky tai khoan tmall taobao thanh cong

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản 1688

Các bạn truy cập vào https://www.1688.com/ và tiến hành mua hàng nếu đã đăng ký tài khoản taobao như cách trên nhé. Bởi đây toàn bộ đều là website thuộc hệ thống của tập đoàn Alibaba nên một tài khoản có thể sử dụng chung cho tất cả.

Trên đây là cách đăng ký tài khoản 1 cho tất cả của Taobao, 1688 và Tmall. Nếu các bạn còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi.