Đăng bởi: Lê Minh

Nhập quần áo BIGSIZE hàng Quảng Châu như thế nào?

Hiện nay theo xu hướng chung quần áo big size rất được ưa chuộng. Hiểu được điều đó chúng tôi xin giới thiệu cho bạn nhập quần áo Bigsize hàng Quảng Châu chất lượng – giá thành hợp lý.

Quần áo bigsize là gì?

Bigsize được hiểu đơn giản là cỡ lớn, quá khổ. Quần áo bigsize là những trang phục có kích thước lớn hơn so với thông thường. Mẫu quần áo này phù hợp với những anh chàng, cô nàng có thân hình lớn hoặc người thích mặc đồ rộng.

Trên thị trường hiện nay, đồ bigsize có sức tiêu thụ cực lớn nhưng không nhiều cửa hàng cung ứng được, mẫu mã cũng không quá đa dạng. Chính vì vậy mà đây có thể là mặt hàng tiềm năng trong tương lai đem lại nguồn lợi nhuận tốt cho người kinh doanh chúng.

Nhập quần áo Bigsize ở đâu?

Thành phố Quảng Châu được xem là công xưởng, là trung tâm buôn bán, giao dịch của Trung Quốc và thế giới. Tại đây nổi tiếng với nhiều công xưởng lớn, mẫu mã đa dạng, mặt hàng nào cũng có. Mọi hàng hoá bạn đều có thể tìm ở đây với giá thành cực kỳ rẻ mà vẫn chất lượng. Như quần áo, đồ điện tử, linh kiện, máy móc hay đồ gia dụng…. Và đây đích thực là thiên đường mua sắm và order hàng chất lượng mà bất cứ chủ kinh doanh nào cũng yêu thích.

Mua quần áo bigsize trực tiếp từ Quảng Châu

Đây là hình thức đã có từ lâu, bạn sẽ phải đến tận nơi Quảng Châu – Trung Quốc để tìm kiếm nguồn hàng, mặt hàng mà mình cần. Rồi sau đó mua hoặc đặt hàng rồi vận chuyển về Việt Nam. Ưu điểm của cách làm này là bạn có thể đến tận nơi chọn mẫu mã, và cực kỳ yên tâm về chất lượng quần áo mà không lo lỗi cũng như rất ít rủi ro.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện, thời gian hay biết tiếng Trung để đến đây mua bán, giao dịch. Vì vậy bạn cũng nên cân nhắc trước khi sang đây nhập hàng.

Nhập hàng từ các đầu mối ở cửa khẩu Việt Nam

Bạn có thể nhập quần áo Quảng Châu bằng cách thông qua các chợ đầu mối hay cửa khẩu ở Việt Nam. Các chợ đầu mối lớn, đa dạng mẫu mã hay có đồ big size như: Chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ Tân Bình, chợ Bà Chiểu…đây là những nơi nhập hàng uy tín lâu năm. Tuy nhiên, khi bạn nhập hàng ở đây sẽ phải qua khâu trung gian, vì vậy mà giá thành sản phẩm đến tay bạn cũng sẽ cao hơn bình thường.

Order quần áo Big size qua các trang thương mại điện tử

Với cách order hàng qua taobao, tmall, 1688 sẽ giúp bạn không phải di chuyển hay lo lắng về chi phí đi lại. Mà chỉ cần ngồi nhà cũng có thể chọn lựa được nhiều đồ tốt phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

Đây là trang web phục vụ thị trường bán lẻ và nhập quần áo Quảng Châu với nhiều kiểu dáng phong phú, hợp thời trang. Các mẫu mã được cập nhập nhanh chóng theo giờ với giá chỉ từ vài tệ đến vài trăm tệ. Việc vận chuyển hàng hóa về Việt Nam cũng rất thuận tiện.

Cách order quần áo big size qua taobao và một số trang thương mại điện tử khác ở Trung Quốc:

+ Không biết tiếng Trung? Đừng lo, truy cập ngay https://happyorder.vn/ và đăng ký tài khoản.

+ Nhập tên sản phẩm bằng tiếng Việt vào ô tìm kiếm, bạn sẽ được hỗ trợ các tính năng mua hàng và tạo giỏ hàng hoàn toàn bằng Tiếng Việt cực kì nhanh chóng và tiện lợi.

+ Chọn số lượng quần áo bigsize và kiểu dáng mà bạn muốn rồi ấn đặt hàng.

Lưu ý: Chúng tôi ưu tiên đặt hàng quần áo bigsize trên taobao.com.

Mua hàng big size trên trang TMĐT có ưu điểm gì?

Một trong những nguồn hàng hiện nay được nhiều người tìm kiếm và tin dùng đó là nguồn hàng đến từ Quảng Châu. Ngoài ra mua hàng big size qua các trang thương mại điện tử cũng có rất nhiều lợi ích như:

  • Có rất nhiều hãng thời trang big size được thiết kế đa dạng, mẫu mã bắt mắt thu hút người tiêu dùng. Không chỉ vậy mà kích thước của trang phục này cũng rất phong phú, thỏa sức lựa chọn.
  • Giá cả phải chăng, nếu nhập số lượng hàng lớn giá thành sẽ giảm hơn rất nhiều. Việc mua về bán lại cũng đem lại nguồn lợi nhuận không nhỏ.
  • Tích kiệm được rất nhiều chi phí di chuyển, đi lại hay mất thời gian, không cần phải đến tận nơi chọn đồ.
  • Nhập số lượng càng lớn thì giá thành càng rẻ.
  • Các thao tác đơn giản, nhanh gọn.

Trên đây là những hướng dẫn để bạn nhập quần áo Quảng Châu – Trung Quốc đặc biệt là các mẫu quần áo big size. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với Happy Order là địa chỉ tin cậy để giúp bạn order hay nhập được hàng Trung Quốc tốt với giá rẻ nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

Happy Order – Chuyên cung cấp cho khách hàng các giải pháp tìm kiếm sản phẩm.

Địa chỉ : CT1A – VOV Mễ Trì Plaza – 499 Lương Thế Vinh – Nam Từ Liêm – Hà Nội

265 Đường Thống Nhất, Phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0244.666.23.888