Đăng bởi: tient1888

Những cách vận chuyển hàng Trung quốc về Việt Nam phổ biến nhất

Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam theo phương thức gì được khá nhiều người quan tâm bởi nó ảnh hưởng lớn tới tính an toàn của các lô hàng cũng như thời gian hàng về tới Việt nam.

Dưới đây là những phương thức vận chuyển hàng hóa được HPO áp dụng hiện nay.

1. Vận chuyển theo đường bộ

Vận chuyển hàng bằng đường bộ là thông dụng nhất

Vận chuyển hàng bằng đường bộ là phương thức thông dụng nhất

Đường bộ là hình thức vận chuyển truyền thống, có từ rất lâu đời. Theo đường bộ, việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam rất dễ dàng nhờ mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng kết nối giữa hai nước rất phát triển.

Theo phương thức này, chủ yếu chúng ta sử dụng ô tô, xe container, xe tải và các loại phương tiện đường bộ khác… và đương nhiên sẽ đi qua cửa khẩu. Phương thức này có ưu điểm là giá thành rẻ nhưng tùy theo thời điểm vận chuyển hàng hóa mà thời gian chờ hàng về có thể nhanh hoặc chậm bất thường.

2. Vận chuyển bằng đường thủy

Vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy

Vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy

Tạm bỏ qua các vấn đề tranh chấp chủ quyền biển đảo thì hiện nay vấn đề giao thương giữa Việt Nam và Trung Quốc hoàn toàn không có vấn đề gì, chính vì vậy vận chuyển hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam thông qua đường thủy cũng là một trong những cách phổ biến.

Các hoạt động vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc bằng đường thủy cũng rất nhộn nhịp. Hàng hóa sẽ được đóng vào các thùng lớn, các contener và được bộ phận cầu cảng và tàu thuyền hỗ trợ vận chuyển.

Chi phí vận chuyển bằng đường thủy rẻ hơn đường bộ, nhưng thời gian hàng hóa di chuyển về Việt Nam lại lâu hơn.

3. Vận chuyển bằng đường sắt

Hệ thống đường sắt kết nối giữa hai nước rất phát triển với các tuyến đường sắt quan trọng, vận tốc tàu chở hàng cao sẽ nhanh chóng di chuyển hàng hóa của bạn về Việt Nam. Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt gần giống như đường bộ, giá thành vận chuyển cũng không thấp hơn, ngược lại thì tính linh hoạt kém hơn.

4. Line thương mại điện tử

Line thương mại điện tử chính là dịch vụ vận chuyển hàng không.

Trong bối cảnh dịch Covid 19 hoành hành như hiện nay thì đây chính là giải pháp cứu cánh cho rất nhiều dân buôn. Tuy nhiên chi phí đi line thương mại điện tử lại khá đắt đỏ. Các bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ này tại:

>> Dịch vụ đi line thương mại điện tử HPO

5. Dịch vụ hỗ trợ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

"<yoastmark

Nắm bắt thực tế từ những “con buôn” có nhu cầu nhập số lượng hàng hóa lớn từ TQ về Việt Nam tiêu thụ, nhiều đơn vị đã đứng ra nhận hỗ trợ vận chuyển hàng, đặt hàng với giá thành hợp lý, phải chăng. Trong đó không thể không kể đến Happy Order – một đơn vị chuyên nhận order hàng Trung Quốc với giá thành rẻ đến bất ngờ. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

  • Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc giá rẻ, uy tín
  • Hàng hóa chất lượng, phù hợp với giá thành
  • Cách order hàng hóa đơn giản, dễ hiểu cho người mới bắt đầu sử dụng
  • Nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu tiếng Trung, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, cập nhật tình trạng hàng hóa liên tục 
  • Bảo hành hàng hóa tránh tối đa va đập, móp méo, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.

Tham khảo ngay Dịch vụ Order hàng Trung Quốc giá rẻ của HappyOrder

Với những cách phục vụ tận tình trên, chẳng có lý do gì để bạn không sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc mà HPO cung cấp đúng không nào.