Đăng bởi: Lê Minh

Top 5 thương hiệu thời trang Trung Quốc được yêu thích nhất

Bên cạnh các thương hiệu thời trang đến từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh, … thì thương hiệu thời trang Trung Quốc cũng được  rất nhiều người Việt yêu thích. Nổi bật với đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt và giá thành phải chăng, thời trang Trung Quốc đang là xu hướng nhập hàng của các chủ kinh doanh hiện nay.

Top 5 thương hiệu thời trang Trung Quốc được ưa chuộng nhất

361º

Nhắc đến các thương hiệu thời trang tại Trung Quốc sẽ không thể bỏ qua cái tên 361º. Đây là một trong những thương hiệu quần áo thể thao nổi tiếng nhất tại Trung Quốc với hệ thống hơn 5000 cửa hàng dải khắp các tỉnh thành.

Dòng sản phẩm thời trang của 361º nổi bật với phong cách tươi trẻ, năng động, phóng khoáng, mẫu mã vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Đặc biệt, giá thành sản phẩm lại không quá đắt đỏ giúp người dùng có thể sở hữu dễ dàng những bộ trang phục yêu thích. Đồng thời đây cũng là mặt hàng thời trang được săn đón nhiệt tình của các chủ shop tại Việt Nam nhằm mục đích nhập hàng để kinh doanh.

Lining

Nếu bạn là tín đồ của các sản phẩm thời trang thể thao thì chắc chắn rằng sẽ vô cùng yêu thích dòng sản phẩm Lining. Tại Lining, bạn có thể tìm thấy tất cả các kiểu trang phục của hầu hết các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, chạy bộ, bợi lội, …

Các sản phẩm thời trang của Lining được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao bởi chất lượng bền đẹp, giá thành phù hợp.

Stepwolves

Chính thức có mặt trên thị trường thời trang thế giới vào năm 1990, Stepwolves mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm chuyên về thời trang nam.

Nổi bật với biểu tượng logo “chó sói”, sản phẩm của Stepwolves  luôn thể hiện được sức mạnh, sự bền bỉ, tự tin và khỏe khoắn.

Lane Crawford

Nằm trong top những thương hiệu thời trang nội địa bán chạy nhất tại Trung Quốc, Lane Crawford đã và đang sở hữu chuỗi cửa hàng trên toàn lãnh thổ Trung Hoa và Hong Kong.

Các sản phẩm thời trang của Lane Crawford hướng đến đa dạng đối tượng người dùng từ trẻ em, người lớn, người già, … Trong nhiều năm gần đây, số lượng hàng hóa của Lane Crawford được tiêu thụ trên thị trường ngày càng tăng lên mạnh mẽ. Đặc biệt, lượng quần áo được bán ra đến các nước khác ngoài Trung Quốc chiếm đến con số hơn 20% lượng quần áo mua trực tuyến từ website của hãng.

Meterbonwe

Đây là hãng thời trang chuyên về sản xuất đồ ngủ lớn nhất tại Trung Quốc với hơn 1800 cửa hàng khác nhau và trải đều trên toàn quốc.

Xu hướng nhập hàng thời trang về Việt Nam

Kinh doanh hàng hóa Trung Quốc từ lâu đã trở thành một trong những cách thức kiếm lời hiệu quả của rất nhiều nhà đầu tư hay chủ shop. Nhập hàng thời trang Quảng Châu là sự lựa chọn hàng đầu cho những sản phẩm có chất lượng vừa phải, giá thành lại hợp lý, đáp ứng được đúng nhu cầu người dùng.

Trong số đó, lựa chọn nhập hàng tại trên các website thương mại điện tử Trung Quốc như Tmall, Taobao đã trở nên khá quen thuộc. Ngay dưới đây là tổng hợp link các thương hiệu thời trang Trung Quốc có gian hàng trên Tmall:

  • https://361du.tmall.com/
  • https://lining.world.tmall.com/
  • http://en.septwolves.com/
  • https://www.metersbonwe.com/
  • http://www.lanecrawford.com/

Để hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong quá trình nhập hàng thời trang Trung Quốc, Happyorder.vn cung cấp dịch vụ order đặt hàng trên các website thương mại điện tử Trung Quốc, vận chuyển về Việt Nam, giao hàng tại nhà. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ được:

  • Tối ưu thời gian mua hàng và vận chuyển
  • Cam kết giá thành đúng như trên website
  • Cước phí mua hộ cực rẻ
  • Bảo hiểm hàng hóa an toàn và cam kết đền bù đúng quy định
  • Hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, nhiệt tình và chu đáo

Liên hệ ngay với happyorder.vn để được tư vấn chi tiết và nhận thêm những ưu đãi dịch vụ nhập hàng thời trang Trung Quốc: