Đăng bởi: tient1888

03 cách nhập hàng Quảng Châu giá tận gốc, lợi nhuận siêu lớn

Hiện nay, các mặt hàng Quảng Châu đang chiếm một thị phần lớn trong thị trường Việt Nam. Đặc biệt các mặt hàng thời trang của Quảng Châu được rất nhiều người lựa chọn bởi giá thành phù hợp túi tiền, mẫu mã đa dạng và trông cũng không đến nỗi nào so với những chiếc quần, chiếc áo hàng Auth với giá vài ba triệu/cái phải không nào.

Bạn đang đọc bài viết này hiển nhiên là đang muốn tìm cách để lấy hàng Quảng Châu hoặc một địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín hỗ trợ một cách tốt nhất đúng chứ? Vậy thì đừng chần chừ, hãy hợp tác cùng HappyOrder ngay.

Tìm hiểu ngay cách mua hàng Quảng Châu giá rẻ một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng với HPO trong bài viết dưới đây.

nhap hang quang chau nhu the nao

1. Tại sao nên lựa chọn nhập buôn hàng Quảng Châu?

Không phải tự nhiên mà dân kinh doanh lại lựa chọn Quảng Châu là nơi để buôn hàng thay vì các nơi khác. Đương nhiên là bởi vì nơi đây đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cho việc kinh doanh đồ Trung Quốc. Các nguyên nhân chính như sau:

+ Giá rẻ, hợp lý: Từ lâu nay hàng Quảng Châu nổi tiếng là rẻ và hợp túi tiền hơn nhiều so với hàng Auth từ Nhật Bản, Anh, Mỹ, Hàn Quốc hay hàng Việt Nam xuất khẩu (VNXK).

+ Hàng hóa đa dạng và phong phú: Quảng châu là nơi tập kết quả vô vàn dòng sản phẩm với nguồn gốc từ nhiều nơi trên đất nước Trung Quốc.

+ Chất lượng khá ổn áp: Có thể nhiều người luôn nghĩ rằng hàng giá rẻ là hàng kém chất lượng, tuy nhiên cũng không hẳn. Bởi trong thời đại kinh doanh có tính cạnh tranh lớn như hiện nay thì hàng giá rẻ Quảng Châu giá rẻ có chất lượng tốt đã không còn hiếm thấy.

2. Các mặt hàng giá tận gốc nên nhập ở Quảng Châu

Không phải cứ buôn hàng Quảng Châu là sẽ có lãi, các bạn cần có những sự lựa chọn tinh tế để tối ưu hóa lợi nhuận kinh doanh của mình, đặc biệt là trong việc lựa chọn hàng hóa để nhập. Các mặt hàng bạn có thể nhập với giá tận gốc tại Quảng Châu bao gồm:

+ Các mặt hàng thời trang: Là loại phổ biến nhất trong kinh doanh, mẫu mã có thể nói là đa dạng bậc nhất và đây chính là sự lựa chọn hàng đầu để kinh doanh hàng Quảng Châu nếu như cho đến giờ bạn vẫn chưa biết nên buôn gì.

+ Hàng phụ kiện, linh kiện điện tử: Đây cũng là một trong những mặt hàng buôn bán bạn có thể nhập với giá tận gốc tại Quảng Châu, tuy nhiên thì bạn sẽ cần phải có hiểu biết nhiều về mặt hàng này nếu như không muốn bị hố.

+ Các mặt hàng gia dụng: Đồ gia dụng là loại hàng cần thiết trong đời sống hàng ngày của mỗi người như xoong, chảo, nồi, ấm nước,… nên nếu biết cách tận dụng thì đây là mặt hàng có thể giúp bạn hái ra tiền đấy.

+ Các mặt hàng hóa mỹ phẩm: Loại hàng hóa làm đẹp mà phần lớn chị em sử dụng, hãy lựa chọn các sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhé.

+ Các mặt hàng thực phẩm: Kinh doanh cái này khá khó nhưng không phải không làm được, hãy tận dụng nếu như bạn có sự hiểu biết về nền ẩm thực Trung Quốc nhé.

Ngoài ra còn một số mặt hàng công nghiệp khác như va li, túi xách, giày dép, máy móc, thiết bị, phụ tùng ô tô, xe máy…

Xem thêm Nguồn hàng Quảng châu giá rẻ

3. Tổng hợp các cách lấy hàng Quảng Châu giá gốc vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn nhập hàng Quảng Châu giá tận gốc bạn cần phải tìm đến đúng các mối hàng lớn để nhập. Dưới đây là 3 cách bạn có thể tham khảo nhé.

3.1 Sang trực tiếp Quảng Châu để đánh hàng

Để có thể nhập hàng Quảng Châu, bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Dưới đây là một vài điều mà theo chúng tôi là cần thiết nhất.

Chuẩn bị đầy đủ vốn liếng

Để bắt đầu kinh doanh bao giờ bạn cũng cần chuẩn bị một khoản vốn nhất định. Nhiều hay ít phụ thuộc vào mặt hàng bạn kinh doanh cũng như mức độ đầu tư của bạn. Tuy nhiên, nếu muốn sang Quảng Châu nhập hàng bạn cần xác định số vốn ban đầu rơi vào khoảng 50 – 100 triệu đồng. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị thêm từ 10 – 20 triệu đồng cho chi phí ăn ở, đi lại.

Cần số vốn lớn nếu sang Quảng Châu lấy hàng

Chuẩn bị vốn liếng đầy đủ trước khi sang nhập hàng Quảng Châu

Chuẩn bị Visa

Việc xin visa là bắt buộc khi bạn sang nước ngoài, dù là những nước láng giềng. Nó sẽ cho phép bạn được sống và sinh hoạt ở nước ngoài một cách hợp phép trong một khoảng thời gian.

Nếu không thể đến Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam để xin visa thì bạn có thể làm thông qua các công ty dịch vụ với mức phí từ 200.000 – 300.000đ. Thời hạn lưu trú sẽ được 3 tháng với người làm lần đầu. Có visa rồi bạn mới có thể nghĩ đến việc sang Quảng Châu đánh hàng.

Giấy thông hành

Nếu bạn sang Quảng Châu bằng đường bộ thì thay vì xin visa bạn có thể làm giấy thông hành. Tương tự như visa bạn có thể làm thông qua công ty dịch vụ hoặc đến thẳng Đại sứ quán. Tuy nhiên, sang Trung Quốc bằng giấy thông hành sẽ khiến bạn bị hạn chế trong nhiều mặt chẳng hạn như thời gian, số tiền mang theo, đồ vật mang theo,…

Chuẩn bị phương tiện

Có 2 con đường để bạn sang được Quảng Châu để nhập hàng, bạn có thể lựa chọn đi đi bằng máy bay hoặc đi bằng đường bộ qua các cửa khẩu. Đi bằng máy bay có ưu điểm là nhanh chóng và đương nhiên tiền vé máy bay sẽ đắt hơn so với bạn sử dụng các phương tiện đường bộ. Nếu bạn lên kế hoạch và săn vé giá rẻ thì có thể tiết kiệm được khoản chi phí này.

Trong khi đó, đi bằng đường bộ việc di chuyển mất khá nhiều thời gian. Bạn có thể mất tới nửa ngày để di chuyển từ Bằng Tường đến Quảng Châu. Chi phí cho chuyến đi mất khoảng 300 tệ (~ 985k). Phương án di chuyển này có vẻ như không phù hợp với những người đi đánh hàng Quảng Châu lần đầu.

Chuẩn bị phương tiện liên lạc

Phương tiện liên lạc là thứ cực kì cần thiết để bạn có thể gọi điện về nhà, liên hệ với nhà cung cấp của Trung Quốc,… Nên chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại thông minh và sim 3G để việc liên lạc không bị gián đoạn và cũng tiết kiệm được chi phí gọi điện quốc tế.

Đặt phòng ở Quảng Châu

Bạn có thể đến trực tiếp khách sạn để đặt phòng hoặc đặt thông qua app. Vì bạn sẽ phải lưu lại đây vài ngày nên hãy chọn phòng hợp lý. Không nên chọn ở khu trung tâm bởi giá phòng sẽ cao và cũng không gần với khu đóng hàng.

Nếu bạn đã sẵn sàng sang Quảng Châu để nhập hàng về thì hãy tham khảo ngay 4 cách lấy hàng Quảng Châu về Việt Nam bán kiếm lời của HPO nhé.

Ưu điểm:

Đây là cách tốn kém nhất, tuy nhiên bạn sẽ đổi lại được những ưu điểm sau:

+ Được sờ hàng, xem hàng tận tay, tận mắt: Đương nhiên rồi, với việc trực tiếp đi lấy hàng, bạn có thể đảm bảo về chất lượng hàng khi chính tay mình đặt, không lo nhập phải hàng cùi, hàng kém chất lượng.

+ Chủ động hơn về thời gian: Bạn có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn thời điểm khi nào đi, khi nào về và không cần phải chờ đợi hàng về nữa.

+ Mặc cả trực tiếp với củ hàng: Việc thương lượng để có một cái giá tốt nhất sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có thể nói chuyện trực tiếp cùng các chủ hàng.

+ Lựa chọn thoải mái: Với việc được xem hàng trực tiếp, các bạn sẽ có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn các mẫu hàng hóa độc, đẹp, lạ mắt và thu hút khách mua hơn.

Nhược điểm:

Có ưu thì ắt có nhược, dưới đây là những điều bạn sẽ phải đối mặt khi trực tiếp sang Quảng Châu để nhập hàng:

+ Bất đồng ngôn ngữ: Nếu bạn không biết nói tiếng Trung thì nên xem xét về việc có nên sang Quảng Châu để lấy hàng không nhé. Hoặc ít nhất hãy đưa theo một người đáng tin cậy và rành tiếng Trung sang cùng nhé.

+ Chi phí lớn: Đây là điều đương nhiên, chi phí này bao gồm tiền di chuyển sang Quảng Châu, tiền phí sinh hoạt cho những ngày ở đây… tính ra ít cũng khoảng 50 – 100 triệu bao gồm cả tiền hàng cho 1 lần sang đánh hàng.

+ Tốn kha khá thời gian: Một lần sang Quảng Châu để đánh hàng sẽ mất khoảng 5 – 10 ngày, chính vì vậy hãy sắp xếp công việc cẩn thận trước khi đi nhé.

+ Thủ tục, giấy tờ lằng nhằng: Để sang nước bạn thì đương nhiên bạn cần phải chuẩn bị passport và visa.

+ Khó khăn trong việc vận chuyển hàng về Việt Nam: Bạn sang QC nhập hàng nhưng đã biết mang về kiểu gì chưa? Tất nhiên là bạn sẽ cần phải sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng của một số đơn vị, hãy lựa chọn 1 nơi uy tín nhé.

+ Lừa đảo và các rủi ro khác: Dù là nhập hàng trực tiếp nhưng vẫn có khá nhiều chủ shop có thể lừa bạn. Hãy đề cao cảnh giác.

3.2 Nhập sỉ hàng Quảng Châu từ các chợ đầu mối Hà Nội, TP HCM

Có thể các bạn không biết nhưng các chợ đầu mối như Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân… đều nhập hàng từ Quảng Châu về. Các bạn có thể tới đây hỏi giá và xem hàng nếu không muốn sang tận Trung Quốc để nhập. Việc nhập hàng từ các chợ đầu mối ở Việt Nam cũng sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, cụ thể như sau:

Ưu điểm:

+ Xem và lựa chọn hàng trực tiếp: Đơn giản hơn nhiều trong việc lựa chọn và kiếm tìm những sản phẩm phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn khi được xem trực tiếp.

+ Vốn ít cũng có thể kinh doanh: Việc nhập hàng trong nước sẽ không ngốn quá nhiều chi phí đi lại, ăn ở như sang Trung Quốc và bạn cũng không cần nhập quá nhiều hàng.

+ Chủ động về thời gian hàng về: Vì là nhập trong nước nên các bạn có thể nhận hàng về trong ngày hoặc chỉ sau 1 vài ngày là cùng, nhanh hơn rất nhiều.

+ Vẫn có thể thương lượng giá: Dù là nhập hàng trong nước nhưng các bạn vẫn có thể thương lượng giá sao cho phù hợp.

Nhược điểm:

+ Khó mặc cả hơn, giá hàng cao hơn: Vì mua hàng tại đây cũng tương tự bạn mua hàng trung gian nên giá đương nhiên cao hơn và cũng khó mặc cả hơn nhiều so với hàng mua trực tiếp tại các chợ ở Quảng Châu.’

+ Thiếu đa dạng mẫu mã: Hàng nhập về theo ý chủ sạp tại Việt Nam nên sẽ không có quá nhiều mẫu mã để bạn có thể lựa chọn theo ý mình.

+ Khó khăn trong vận chuyển nếu bạn ở quá xa các khu chợ: Đúng vậy, nếu không có thông tin liên hệ của các chủ quầy tại chợ thì bạn sẽ gặp khó khăn nếu ở quá xa các khu này.

Với những ưu nhược trên thì có thể thấy việc lấy sỉ hàng tại các khu chợ ở Hà Nội và TPHCM không đáp ứng được nhu cầu kinh doanh hàng Quảng Châu nhiều. Chính vì vậy, bạn có thể chuyển tới cách cuối dưới đây.

3.3 Đặt hàng Quảng Châu thông qua các trang thương mại điện tử

Hình thức này vô cùng phù hợp với xã hội công nghệ 4.0 như hiện nay, làm mọi việc chỉ với vài cú click chuột. Nhập hàng Quảng Châu online? Rất đơn giản nhé. Thực tế đây là các trang thương mại điện tử của Trung Quốc và bạn có thể tải ngay các app mua hàng Quảng Châu trên chợ ứng dụng của Appstore hay CH Play.

Thông qua các trang thương mại điện tử, các bạn có thể đặt hàng và ngồi nhà rung đùi chờ hàng về thôi. Việc cần làm chỉ là lựa chọn những nguồn hàng từ các shop uy tín. Việc này thì đơn giản thôi, tìm kiếm ngay trong chuyên mục nguồn hàng Trung Quốc uy tín của HPO.

Vậy hình thức này có những ưu và nhược ra sao? Cùng tìm hiểu chút nhé.

Ưu điểm:

+ Có thể bắt đầu kinh doanh với một chút vốn: Nếu ít vốn, bạn có thể bắt đầu nhập lượng ít hàng và xoay vòng vốn.

+ Hàng hóa đa dạng mẫu mã: Trên các trang thương mại điện tử hàng hóa được bày bán với mẫu mã cực kì đa dạng, bạn khó có thể lựa chọn hết được.

+ Tiết kiệm thời gian: Bạn sẽ không mất thời gian để lấy hàng, thay vào đó có thể làm các công việc khác.

+ Thương lượng giá trực tiếp với chủ hàng: Ngồi nhà và mặc cả giá thông qua việc chat trực tuyến với các chủ hàng, quá là đơn giản, tuy nhiên bạn cần biết tiếng Trung hoặc nhờ ai đó hoặc sử dụng Google dịch.

Nhược điểm:

+ Không được trực tiếp xem hàng: Bạn chỉ có thể xem ảnh hàng do chủ hàng cung cấp mà thôi.

+ Không chủ động về thời gian: Cũng không hẳn nhưng thời gian hàng về thường quá 1 tuần hoặc 4-7 ngày nếu sử dụng dịch vụ từ các đơn vị order.

+ Một số rủi ro khác như dễ bị lừa nếu không đặt tại các shop uy tín.

Với mỗi phương thức order hàng Quảng Châu đều tiềm ẩn những rủi ro, tuy nhiên các rủi ro này có thể loại bỏ hoàn toàn với việc sử dụng dịch vụ đặt hàng Quảng Châu của HPO.

4. Phương thức đặt hàng tối ưu hóa lợi nhuận cho dân buôn hàng Quảng Châu

Đứng trước những rủi ro dễ nhìn thấy của việc tự mình đặt mua hàng Quảng Châu, rất nhiều người lựa chọn đặt hàng thông qua một đơn vị vận chuyển. Các đơn vị này như một sự đảm bảo cho việc mua hàng của bạn được thuận lợi và tối ưu hóa nhất cho công cuộc kinh doanh hàng Trung Quốc nâng cao lợi nhuận.

4.1 Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của HPO

Khi mua hàng qua đơn vị vận chuyển, bạn sẽ được đảm bảo những quyền lợi sau:

  • Quyền lợi chính đáng của người mua hàng.
  • Được đền bù khi nhận hàng không đúng đơn mua.
  • Được hỗ trợ giao dịch với các shop Trung Quốc để có giá tốt nhất.
  • Được hỗ trợ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam với mức chi phí hợp lý.

Đứng trước rất nhiều các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển Trung Việt như hiện nay, vấn đề đặt ra dành cho bạn là phải tìm được đơn vị có dịch vụ tốt nhất nhưng đương nhiên mức phí cũng phải tối ưu nhất rồi.

Đến đây tôi cũng không ngại giới thiệu với bạn về dịch vụ vận chuyển, đặt hàng Quảng Châu nói riêng và toàn bộ hàng hóa từ taobao, 1688, tmall và hàng Trung Quốc nói chung của HappyOrder (HPO).

4.2 Lý do nên chọn dịch vụ đặt hàng Quảng Châu của HPO

Lựa chọn dịch vụ mua hàng để giảm thiểu rủi ro

Ưu điểm khi đặt hàng thông qua HPO

HPO đáp ứng được toàn bộ những điều cơ bản và đảm bảo quyền lợi tuyệt đối dành cho các bạn khi mua hàng và vận chuyển từ Quảng Châu về Việt Nam và với những lý do ngay dưới đây:

Hỗ trợ khách tìm nguồn hàng chất lượng

Truy cập vào các website bán hàng của Trung Quốc thì vô cùng đơn giản nhưng cái chính là làm sao để có thể tìm thấy các link sản phẩm chất lượng.

HPO với hơn 4 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Việt Trung có thể dễ dàng giúp bạn tìm ra những sản phẩm tốt nhất.

Mức phí dịch vụ hợp lý nhất

Hiện nay không chỉ có HPO hoạt động ở lĩnh vực này tuy nhiên chất lượng, giá thành và dịch vụ sẽ không đảm bảo cho các bạn được như HPO đâu nhé. Chúng tôi tự tin rằng với những tiêu chí về chất lượng dịch vụ, thời gian vận chuyển và giá thành của mình luôn là một trong những đơn vị hàng đầu. Đặc biệt, hàng hóa của khách được bảo hiểm 100%, đảm bảo khách luôn hài lòng khi nhận hàng.

Thông qua công cụ đặt hàng của HPO, các bạn order hàng Quảng Châu sẽ tiện lợi và nhanh chóng, đơn giản hơn rất nhiều, chỉ sau từ 3-7 ngày là hàng đã về tay rồi.

Quy trình đặt hàng chuyên nghiệp

Với công cụ đặt hàng chuyên nghiệp dành cho cả trình duyệt Chrome và Cốc Cốc, việc đặt hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với vài cú click chuột, việc đặt hàng sẽ đơn giản như khi bạn mua hàng từ một website thương mại điện tử tại Việt Nam như Shopee, Lazada hay Tiki vậy.

Hãy cùng tham khảo ngay quy trình đặt hàng tại HPO để xem sự chuyên nghiệp mà chúng tôi đảm bảo laf đến đâu nhé.

4.3 Quy trình đặt mua hàng Quảng Châu tại HPO Việt Nam

Nếu bạn không thể có nhiều thời gian làm chi tiết từng bước để order hàng Quảng Châu, vậy hãy cùng đồng hành với HPO Việt Nam để rút gọn quá trình đó. Giúp việc đặt hàng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Giải pháp order china tốt nhất cho khách hàng

Giải pháp order hàng Trung Quốc tốt nhất cho khách hàng hiện nay

Bạn muốn đặt mua sản phẩm Trung Quốc hay thậm chí bạn còn muốn nhập order hàng Quảng Châu về buôn bán? Bạn không muốn mất nhiều thời gian để lập các bước mua hàng thông thường? Vậy thì hãy lựa chọn ngay HPO, giải quyết toàn bộ vấn đề mua hàng Trung Quốc của bạn.

HPO là một trang web nổi tiếng về order hàng China chuyên cung cấp cho khách hàng những giải pháp tìm kiếm sản phẩm trong các trang website sàn bán hàng nổi tiếng của Trung Quốc như Taobao, Alibaba, Tmall v.v Vậy còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay quy trình đặt hàng tại HPO Việt Nam.

Bước 1: Đăng Ký và Đăng Nhập

Sau khi truy cập website HappyOrder, bạn cần phải có tài khoản trước khi tiến hành tìm kiếm và đặt hàng Quảng Châu.

Trước khi bắt đầu order hàng Quảng Châu thông qua Happyorder, các bạn cần phải đăng nhập (nếu đã có tài khoản) hoặc đăng ký (nếu chưa có tài khoản) để có thể sử dụng dịch vụ một cách đảm bảo nhất.

Khi đăng ký tại đây bạn hãy điền đầy đủ họ và tên, địa chỉ nơi hiện tại đang sinh sống, nhập số điện thoại theo yêu cầu. Tiếp theo đó là email cùng với tên đăng nhập, mật khẩu là bạn đã hoàn thành xong phần chứng thực danh tính của tài khoản trên HPO.

Bước 2: Cài đặt công cụ đặt hàng

HPO đem đến cho khách hàng những lợi ích buôn bán, nhận hàng hoá tốt nhất. Chúng tôi đã liên kết với google, cốc cốc để dịch những thông số về mẫu mã, đặc chủng quan trọng cũng như thực hiện bước công khai minh bạch đến khách hàng.

Việc bạn cần làm đó là chỉ cần chọn 1 trong hai Chrome hoặc Cốc Cốc, để nhận và cũng như trải nghiệm được phiên bản tuyệt vời nhất của HPO dành đến khách hàng.

Bước 3: Đặt hàng và đặt cọc

Giao hàng nhanh chóng và tốt nhất đảm bảo lợi ích của khách hàng

Giao hàng nhanh chóng và tốt nhất đảm bảo lợi ích của khách hàng

Sau khi đã lựa chọn và tìm được những sản phẩm ưng ý, trên các sàn giao dịch thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc do HPO cung cấp. Nếu khách hàng không tự tìm được hoặc mới làm quen cách thức order hàng Quảng Châu, hãy nhờ đến sự trợ giúp của HPO.

Tổng hợp được các sản phẩm muốn đặt xong và đã chắc chắn rằng sẽ mua chúng, bạn cần gửi đơn hàng này cho HPO để hệ thống xử lý, nếu có thể hãy ghi chú đặc biệt từng sản phẩm ví dụ như cần được bảo quản tốt, hàng dễ vỡ chú ý nhẹ tay để HPO mang đến cho bạn sản phẩm vẹn toàn nhất nhé.

Bước cuối: Nhận hàng và thanh toán

Sản phẩm mà khách hàng đã order hàng Quảng Châu sẽ được cập nhập tiến trình, bạn có thể truy cập để quan sát sau khi hàng về HPO sẽ thông báo và khách hàng sẽ thanh toán tiền để nhận được sản phẩm theo mong muốn.

Các dịch vụ đặt hàng khác của HPO:

Hotline tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 0963 353 354 – 0911 353 354

Địa chỉ:

Tại Hà Nội: CT1A – VOV Mễ Trì Plaza – 499 Lương Thế Vinh – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Tại Thái Nguyên: 265 Đường Thống Nhất, Phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên