Đăng bởi: tient1888

[Kinh nghiệm] 3 Khu chợ để bạn “hốt” hết đồ Trung Quốc giá rẻ

Bạn đang có ý định nhập hàng Trung Quốc về phân phối và tiêu thụ tại Việt Nam nhưng lại chưa biết nhập ở địa điểm nào bên Trung có chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Khu chợ Bạch Mã

Chợ Bạch Mã

Chợ Bạch Mã

Chợ Bạch Mã là một trong những khu chợ cung cấp các mặt hàng Trung Quốc giá rẻ và đa dạng nhất hiện nay. Đây là đầu mối trung chuyển hàng hóa, cung cấp nguồn hàng cho tỉnh Quảng Châu. Diện tích chợ cực kỳ lớn, lên đến 6.000m2. Các tiểu thương Việt Nam thường tìm đến khu chợ này để nhập hàng về bán tại Việt Nam. 

Để đến được khu chợ, bạn có thể đi tàu theo đường Ren Men Lu với khoảng thời gian vài giờ. Khi đến chợ, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các mặt hàng từ đa dạng đến bình dân. Nếu là người biết lựa hàng hóa, thông thạo tiếng bản địa, bạn sẽ nhanh chóng tìm được nguồn hàng giá rẻ.

Khu chợ 13

Khu chợ 13

Khu chợ 13

Ngoài chợ Bạch Mã thì bạn còn có thể nhập hàng Trung Quốc giá rẻ tại khu chợ 13. Đây là một khu chợ có giá sỉ được đánh giá tốt nhất cho tiểu thương Việt Nam sang nhập hàng Quảng Châu hiện nay. 

Ở chợ, các sản phẩm hàng hóa cũng cực kỳ đa dạng với đầy đủ các thể loại mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, không giống chợ Bạch Mã, chợ 13 chỉ mở cửa đến khoảng 12h trưa sẽ đóng. Nếu có ý định mua đồ tại đây, bạn nên đi sớm để đảm bảo việc mua và lựa đồ được suôn sẻ nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp các Website đặt hàng Quảng Châu tốt nhất
Mách bạn đơn vị nhập hàng Trung Quốc giá rẻ đầy bất ngờ

Chợ Sha He

Chợ Sha He

Chợ Sha He

Tên gọi của khu chợ gắn liền với tên một đường ở quận Tian He, Quảng Châu. Chợ có diện tích vào khoảng 1000 – 3000m2, tập trung 15 trung tâm mua sắm sầm uất với đa dạng các thể loại hàng hóa cho bạn thỏa mái lựa chọn. So với các khu chợ ở trên, chợ Sha He chủ yếu bán các loại hàng hóa đại trà, giá thành siêu rẻ dành cho tín đồ mua buôn ở Việt Nam qua.

Trang thương mại điện tử Alibaba, Tmall

Nếu không có điều kiện đi lại thường xuyên, bạn có thể mua sắm hoặc nhập sỉ hàng hóa thông qua các trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Hiện nay, nhu cầu mua sắm online tại Trung Quốc đang nở rộ, hoạt động buôn bán online cũng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Việc lướt web online sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian, công sức di chuyển. Nhưng đối với kiểu đặt hàng online sỉ như thế này, bạn nên tìm các gian hàng uy tín, kinh doanh lâu đời để đặt hàng, tránh các trường hợp lừa đảo hoặc hàng hóa không đúng mẫu mã khi nhập về.

Nhập hàng Trung Quốc về bán mang lại nguồn lợi nhuận cao cho nhiều tiểu thương tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, số lượng người gia nhập thị trường đổ buôn hàng Trung Quốc ngày càng nhiều, khiến nhu cầu nhập hàng Trung tăng vọt, hấp dẫn thêm nhiều tiểu thương mới tham gia.

Mặc dù việc nhập hàng từ Trung Quốc về bán khá đơn giản, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nhập hàng sao cho rẻ và chất lượng nhất bởi rào cản về ngôn ngữ, khó khăn khi di chuyển. Chính vì vậy, nhiều người lựa chọn nhập hàng qua các đơn vị trung gian để đảm bảo an toàn và hàng về đúng ý nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị trung gian hỗ trợ đặt hàng Trung Quốc, đừng ngại liên hệ Happy Order qua địa chỉ: Website: https://happyorder.vn/ ngay hôm nay nhé.