Đăng bởi: tient1888

11 trang thương mại điện tử đặt hàng tốt nhất tại Trung Quốc

Nghe bạn bè nhắc nhiều đến đặt hàng Quảng Châu, nhưng bạn vẫn chưa biết được các Website đó như thế nào? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một vài website mua hàng Quảng Châu nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc, kèm với đó là cách hướng dẫn đặt hàng thông qua bài viết dưới đây nhé!

8 trang web đặt hàng Quảng Châu nổi tiếng

Trang web mua sẵm hàng Trung Quốc uy tín chất lượng khiến bạn cảm thấy hài lòng

Trang web mua sắm hàng Quảng Châu uy tín chất lượng khiến bạn cảm thấy hài lòng

Để mua được sản phẩm quần áo Quảng Châu uy tín chất lượng, bạn cần phải biết được những trang web uy tín – nổi tiếng. Vậy đó là những trang web nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những trang đặt hàng đó ngay sau đây:

1. Taobao.com

Taobao.com là trang web mua sắm trực tiếp được ra đời đầu tiên tại Trung Quốc, cực kỳ nổi tiếng nhận được sự quan tâm của rất nhiều tầng lớp khách hàng. Các sản phẩm hàng hoá được đăng lên đây đều phong phú về chủng loại, thiết kế hàng loạt size khác nhau đáp ứng được tiêu chí cho người sử dụng.

Với tiềm lực tiêu chí đặt ra đó là kết nối giữa người tiêu dùng cho nên sàn của Taobao phần đa là những người bán những mặt hàng lẻ, đăng tất cả các sản phẩm thu hút sự chú ý của khách hàng.

-> Tham khảo ngay dịch vụ đặt hàng taobao HPO

2. Tmall

Tmall.com vừa phân bố hàng hoá cho người tiêu dùng, lại vừa đưa ra các sản phẩm – lô hàng cho người bán hàng với chiến lược vô cùng hấp dẫn, khách hàng có thể lựa chọn đặt hàng Quảng Châu về bán hoặc về mặc theo từng nhu cầu khác nhau sẽ có chính sách riêng biệt.

Đặc điểm không thể bỏ qua trước khi khách hàng lựa chọn Tmall không nên bỏ qua, đó là hầu hết toán bộ sản phẩm ở đây đều có chất lượng cực kỳ tốt và đương nhiên chất lượng tốt thì giá thành cũng sẽ tương xứng.

3. Alibaba

Alibaba.com hiện đang là sàn giao dịch thương mại lớn trên toàn cầu, kết nối các nhà cung ứng, sản xuất – nhà tiêu dùng lại với nhau. Chính vì điều này mà bất cứ khi nào, bạn muốn tìm sản phẩm gì kể cả đồ dùng cá nhân, sản phẩm làm đẹp cho đến nội thất, dụng cụ nhà bếp v.v không một món hàng nào là bạn không thể tìm thấy trên alibaba.

Có thể bạn quan tâm:

Những cách vận chuyển hàng Trung quốc về phổ biến nhất

Ngoài 3 trang trên thì các bạn có thể tham khảo thêm 8 trang web nguồn hàng với giá siêu rẻ dưới đây:

4. 1688.com

5. hc360.com

6. nahuo.com

7. cn.made-in-china.com

8. yiwugo.com

9. b2b168.com

10. huoyuanzhijia.com

11. wsy.com

Mẹo tìm kiếm và đặt hàng Quảng Châu

Đảm bảo nhờ vào những mẹo sau đây bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, có độ bền cao

Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý và tốt nhất

Để đặt được những sản phẩm Quảng Châu chất lượng, đa dạng nhanh chóng nhất, hãy nắm chắc các bước này:

– Tìm kiếm sản phẩm

Trước khi tìm kiếm sản phẩm bạn hãy sắp xếp riêng chủng loại theo nhu cầu mua sắm, để dễ dàng và thuận tiện hơn. Sau đó bắt đầu truy cập vào 1 trong các website đặt hàng Quảng Châu trên như Taobao, alibaba v.v Chỉ cần gõ tên sản phẩm bạn muốn tìm, hoặc bạn có thể trực tiếp chọn cách tải ảnh lên là có thể tìm được hàng hoá theo nhu cầu.

– Chọn sản phẩm và shop uy tín 

Khi mua đặt hàng Quảng Châu khách hàng cần chú ý đến chất lượng sản phẩm, size phù hợp, tham khảo chi tiết giá bán và phí ship sản phẩm khi về Việt Nam và đổi ra tiền là bao nhiêu.

Khi order sản phẩm bên Trung bạn hãy lưu ý là có 4 bậc thang để đánh giá shop, đó là: Trái tim, kim cương, vương miện bạc và vàng trong đó được đánh giá vàng là shop có mức độ uy tín đạt chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Chúng tôi mong rằng thông qua những website giới thiệu trên, khách hàng đã có thể tìm được cho mình một địa chỉ mua sắm, đặt hàng Quảng Châu phù hợp nhất, kèm với đó là cách mua hàng nhanh chóng và đáng tin cậy. 

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi, nếu muốn đặt hàng Quảng Châu không thông qua quá nhiều bước bạn có thể sử dụng ngay dịch vụ nhập hàng Quảng Châu của HPO nhé.