Đăng bởi: tient1888

Nhập hàng Trung Quốc không qua trung gian từ A-Z

Hiện nay, nhu cầu sử dụng hàng Trung Quốc ở nước ta ngày càng tăng cao do hàng Trung Quốc mang nhiều ưu điểm như giá rẻ, chất lượng cũng đã được khẳng định và đặc biệt là hàng hóa vô cùng đa dạng, đầy đủ mẫu mã.

Với những bạn yêu thích kinh doanh mà không tận dụng cơ hội này để nhập hàng Trung Quốc về bán thì quả thực rất lãng phí phải không nào?

Câu hỏi đặt là là mua hàng Trung Quốc ở đâu? Làm sao để tối ưu việc đặt hàng Trung Quốc về bán? Tham khảo ngay các hướng dẫn 2 cách đặt hàng Trung Quốc trực tiếp và qua trung gian dưới đây nhé.

nhap hang trung quoc don gian

1. Vì sao nên nhập hàng Trung Quốc về bán?

Trước khi tìm hiểu về các cách thức nhập hàng Trung Quốc về, chúng ta nên điểm qua một số ưu điểm tuyệt vời của việc order hàng Trung Quốc nhé.

Việc khai thác lĩnh vực đặc hàng Trung Quốc có những ưu điểm sau:

  • Hàng có giá vô cùng rẻ

Dân số của Trung Quốc hiện nay đang rơi vào khoảng hơn 1,4 tỷ người. Có thể nói đây là một trong những nơi cung cấp nguồn nhân lực lớn của thế giới. Chính vì vậy mà hàng hóa được sản xuất tại Trung Quốc cũng vô cùng lớn, mà các bạn cũng biết, để tăng khả năng cạnh tranh trong một thị trường có lượng hàng hóa khổng lồ thì giá rẻ chính là ưu thế cạnh tranh không thể nào tốt hơn. Do đó, các mặt hàng nhập từ Trung Quốc sẽ có giá vô cùng rẻ, rất phù hợp để lấy về bán.

  • Đa dạng mẫu mã

Khối lượng hàng hóa Trung Quốc cung cấp cho thị trường thế giới trong năm 2019 có giá trị lên tới 2000 tỷ $ với vô cùng nhiều loại mặt hàng. Có thể coi Trung Quốc như một trung tâm thương mại lớn của thế giới, rất nhiều người trên toàn thế giới tập trung tại đây để tìm mua những mặt hàng từ thiết yếu cho gia đình hay mua về kinh doanh.

Nhu cầu đặt hàng từ Trung Quốc về ngày càng tăng cao

  • Chất lượng không hề tệ

Dân ta thường nói hàng tàu đểu, tuy nhiên đó là với những người chưa biết đến “hàng nội địa Trung Quốc”. Nếu có thể xem qua những clip về hàng Trung Quốc chắc hẳn những bạn đó sẽ phải suy nghĩ lại.

Như đã đề cập ở trên, số lượng hàng Trung Quốc vô cùng lớn, chính vì vậy để cạnh tranh, những nhà cung cấp sẽ cần phải đáp ứng 2 điều kiện quan trọng đi song song với nhau đó là giá cả và chất lượng sản phẩm.

  • Không lo sản phẩm lỗi thời hay lạc hậu

Các xưởng sản xuất đồ tại Trung Quốc luôn được cập nhật, nghiên cứu các mẫu mã mới nhất trên thị trường để luôn bắt kịp xu hướng thịnh hành, đáp ứng thị hiếu người dùng nên các bạn nhập hàng TQ về sẽ không lo bị lỗi mốt nhé.

  • Có thể đặt hàng online, trực tuyến

Gã khổng lồ Alibaba là tập đoàn đi tiên phong trong bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc. Họ đã phát triển hệ thống các trang thương mại điện tử như Taobao, Tmall, 1688… cho phép khách hàng có thể mua hàng Trung Quốc online giá rẻ dù cho đang ở bất kì quốc gia nào. Tuy nhiên theo phương pháp này, các bạn cần phải có kho hàng bên Trung Quốc để họ vận chuyển về nhé.

Hoặc nếu không thì các bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc trung gian từ một bên thứ 3.

2. Những cách đặt hàng Trung Quốc về bán

Phần này dành cho những bạn muốn buôn hàng Trung Quốc. Mình sẽ chia sẻ những phương pháp nhập hàng Trung Quốc phổ biến hiện nay cùng với ưu, nhược điểm riêng. Các bạn tùy theo chúng mà lựa chọn cách phù hợp nhất nhé.

2.1 Làm chuyến sang Trung Quốc đặt hàng

Chúng ta và Trung Quốc là 2 nước láng giềng, các chợ hàng Trung Quốc tập trung rất nhiều tại các tỉnh biên giới với Việt Nam. Chính vì thế việc trực tiếp sang China để tìm kiếm và nhập hàng đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian.

Ưu điểm:

  • Giá rẻ cả cạnh tranh: Đương nhiên việc bạn sang trực tiếp Trung Quốc sẽ có thể mua hàng với giá rẻ nhất, không cần qua trung gian, trực tiếp mang lại lợi thế cạnh tranh về giá cả.
  • Đa dạng mẫu mã: Ngoài yếu tố giá cả thì mẫu mã đa dạng cũng là một lợi thế cạnh tranh tốt. Bạn sang Trung Quốc trực tiếp nhập hàng có thể mua được nhiều mẫu hàng đẹp và thịnh hành.
  • Đảm bảo đúng hàng hóa mình đặt: Việc trực tiếp đặt hàng sẽ không lo gặp phải tình trạng hàng đặt 1 kiểu, hàng về kiểu khác.

Nhược điểm:

  • Chi phí lớn: Đúng là bạn có thể mua được hàng giá rẻ nhưng chi phí di chuyển sang Trung Quốc, đi lại, ăn ở, sinh hoạt trong khoảng 10 ngày cũng khá cao. Chính vì vậy phương pháp này chỉ áp dụng cho những bạn có vốn lớn, sang đánh một lượng hàng lớn thôi nhé. Những bạn vốn ít có thể tham khảo cách sau.
  • Bất đồng ngôn ngữ: Việc bạn không biết tiếng Trung cũng là một khó khăn, sẽ lại phải tốn thêm chi phí thuê người biết tiếng sangg hỗ trợ, còn chưa kể có thể thuê phải người không uy tín, thông đồng với các chủ hàng lừa bạn thì đúng là nhọ hết nói.
  • Mất khá nhiều thời gian: Một chuyến sang Trung Quốc đánh hàng có thể mất tới 10 – 20 ngày. Bạn nên sắp xếp thời gian một cách phù hợp.

Trên đây là một số ưu và nhược điểm của việc trực tiếp sang Trung Quốc đánh hàng. Nếu bạn cảm thấy điều kiện của mình phù hợp với cách thức này thì dưới đây là những địa điểm bạn có thể lựa chọn để tới nhập hàng nhé.

2.1.1 Thành phố Quảng Châu (tỉnh Quảng Châu)

Có thể nói Quảng Châu chính là nơi nguồn hàng từ mọi nơi trên Trung Quốc đổ về nhiều nhất. Hơn thế nữa, Quảng Châu lại là tỉnh rất gần Việt Nam, đi xe khách từ biên giới chỉ mất khoảng 12 tiếng để tới trung tâm thành phố.

Chính vì vậy nếu bạn muốn sang Trung Quốc đánh hàng thì order hàng Quảng Châu chính là việc bạn nên nghĩ tới đầu tiên. Ở đây có các khu chợ với đủ mặt hàng dành cho bạn đấy.

Dưới đây là một số thành phố bạn có thể tham khảo

2.1.2 Thành phố Ôn Châu (tỉnh Chiết Giang)

2.1.3 Thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang)

2.1.4 Thành phố Thâm Quyến (tỉnh Quảng Đông)

2.2 Order hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử

Chúng ta đang sống và làm việc trong thời đại công nghệ 4.0, đây là câu nói mà hầu như ai cũng từng nghe qua phải không?

Đúng vậy, với thời đại công nghệ hiện đại như hiện nay, việc order online đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Việc nhập hàng Trung Quốc giá tận gốc không qua trung gian cũng vậy, việc bạn cần làm vô cùng đơn giản đó là ngồi nhà, truy cập internet thông qua máy tính và bắt đầu nhập hàng trên các trang thương mại điện tử theo hướng dẫn mà thôi.

Dưới đây là một số trang thương mại điện tử Trung Quốc dành cho bạn:

Trang thương mại điện tử được tập đoàn Alibaba của tỷ phú JackMa thành lập năm 2003 với hàng triệu sản phẩm được bày bán cùng mức giá vô cùng rẻ.

Nếu bạn đang có nhu cầu order hàng Taobao một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí thì có thể tham khảo dịch vụ mua hàng taobao online của HPO nhé.

website taobao.com

Giao diện trang thương mại điện tử Taobao.com

Với việc giá các sản phẩm thuộc hàng rẻ nhất, Taobao chính là trang thương mại có lượng người dùng mua hàng lẻ lớn nhất hiện nay, cũng là nơi nhiều người lựa chọn để nhập sỉ kinh doanh.

>> Xem ngay: Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trên Taobao

Tương tự với Taobao, 1688 cũng là một trong những sàn thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba và chúng có mối liên kết với nhau. Có nghĩa là bạn chỉ cần 1 tài khoản là có thể mua hàng được cả trên taobao lẫn 1688.

1688 là kênh thương mại điện tử hoạt động theo mô hình B2B, hầu như các nhà xưởng, nhà máy sản xuất đồ tại Trung Quốc đều có bán hàng trên đây, rất phù hợp với các bạn đang muốn tìm nhà cung cấp giá sỉ.

Tham khảo: Hướng dẫn mua hàng online trên 1688

website 1688.com

Giao diện website 1688.com

Tương tự như Taobao, HPO cũng triển khai dịch vụ order hàng trực tuyến trên 1688. Nếu bạn có nhu cầu thì có thể tham khảo thêm nha.

Tmall cũng là một trong những sàn thương mại điện tử của Trung Quốc. Tương tự 2 trang web trên, các bạn cũng có thể mua bất cứ món đồ gì trên đây.

website tmall.com

Giao diện website Tmall.com

Alibaba là website thương mại điện tử chính của Alibaba Group, được thành lập từ năm 1999. Cho đến nay với hơn 20 năm hoạt động, nó đã kết nối giao dịch giữa các doanh nghiệp và thực hiện hàng triệu giao dịch hàng hóa mỗi ngày.

website alibaba.com

Giao diện website Alibaba.com

Các website thương mại điện tử trên đều được tích hợp tiếng Anh và một số ngôn ngữ khác trên thế giới. Với tiếng Việt, bạn chỉ cần ấn chuột phải và lựa chọn Dịch sang tiếng Việt là đã có thể hiểu được rồi, vô cùng đơn giản phải không nào?

Sự ra đời của các trang thương mại điện tử này đã giúp ích rất nhiều trong việc tối ưu hóa kinh doanh, nhập hàng Trung Quốc cho nhiều người. Bạn đã tận dụng chúng chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ nhé.

Nhưng chờ một chút, việc đặt hàng qua mạng luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, đặc biệt là với những món hàng từ Trung Quốc bởi bạn không được sờ, chạm trực tiếp hay kiểm tra hàng mà phải đến khi hàng về tận tay mới biết nó như thế nào đúng không?

Vậy phải giải quyết sao đây? Chẳng lẽ lại khó quá lại cứ bỏ qua sao?

Không! Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một cách vô cùng đơn giản, đó là sử dụng dịch vụ order hàng Trung Quốc giá rẻ của HappyOrder. Mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng đơn giản và bạn sẽ nhận được những lợi ích dưới đây.

2.3 Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc trung gian

Có thể nhiều bạn không thích phương thức này, tuy nhiên đây lại là cách phù hợp nhất đối với những bạn chưa có kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc giá sỉ. Việc đặt hàng online cũng như nhập hàng mà chưa biết một thứ gì rất dễ biến bạn thành một miếng mồi béo bở cho những kẻ lừa đảo. Chính vì vậy mà dịch vụ này chính là lựa chọn phù hợp nhất với bạn lúc này. Sau này khi đã có kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể tự mình nhập hàng về bán rồi.

HPO – Đơn vị hỗ trợ bạn đặt hàng Trung Quốc siêu rẻ

HPO – Đơn vị hỗ trợ bạn Order hàng Trung Quốc giá rẻ tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ này:

  • Đảm bảo vấn đề an ninh pháp lý khi đi qua cửa khẩu

Việc nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam khá dễ dàng, nhưng bạn cũng cần phải cẩn thận các vấn đề về pháp lý khi cho hàng đi qua cửa khẩu. Các loại giấy tờ lằng nhằng nhiều khi gây mất thời gian cho bạn. Giải pháp sử dụng đơn vị nhập hàng trung gian sẽ thật tuyệt vời vào lúc này.

  • Ngôn ngữ không còn là rào cản

Các đơn vị nhập hàng trung gian chắc chắn có những nhân viên giỏi tiếng Trung giúp bạn an tâm hơn nếu có rắc rối nhập hàng xảy ra.

  • Tiết kiệm thời gian

Bạn không cần tới hơn 10 ngày để sang Trung Quốc đánh hàng, vừa mất thời gian đi lại, chi phí lại không hề rẻ. Dịch vụ sẽ thay bạn làm toàn bộ.

Với những lợi ích trên thì việc lựa chọn một đơn vị uy tín để đặt hàng Trung Quốc online chắc hẳn là một phương pháp tối ưu nhất dành cho bạn phải không nào?

Nhưng! Lựa chọn đơn vị nào giữa hàng trăm đơn vị trung gian ở ngoài kia?

Lựa chọn dịch vụ đặt hàng Trung Quốc tốt nhất hiện nay

Dịch vụ “Đặt Hàng Vui Vẻ – HappyOrder” sinh ra chính là để làm hài lòng các bạn trong lĩnh vực vận chuyển, order, nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam.

Vì sao nên lựa chọn HPO?

Chúng tôi tự tin với những ưu điểm dưới đây, lựa chọn HPO làm đơn vị đặt hàng và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam chính là lựa chọn tốt nhất của bạn.

  • Luôn lấy uy tín làm đầu

Happy Order tự hào là đơn vị có độ uy tín cao trên thị trường đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam hiện nay. Việc đảm bảo sự an toàn và tính chính xác của hàng hóa luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Hàng gặp sự cố sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất, đền bù thỏa đáng nhất.

Hầu hết các khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều có phản hồi tích cực và có nhu cầu sử dụng lại dịch vụ những lần order kế tiếp.

  • Làm việc chuyên nghiệp

HappyOrder luôn làm việc một cách chuyên nghiệp nhất, hàng hóa về trong thời hạn cam kết.

  • Nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu tiếng Trung và nhiệt tình với khách hàng

Các nhân viên của HPO đều là những người có khả năng nói tiếng Trung như gió, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực order hàng hóa từ Trung Quốc về Việt nam.

Ngoài ra nhân viên còn được đào tạo luôn nhiệt tình, hết mình hỗ trợ khách hàng và tìm kiếm đúng sản phẩm khách hàng yêu cầu.

  • Hàng về cực nhanh, đúng hẹn

Tổng thời gian bạn liên hệ và thời gian bạn nhận được hàng chỉ từ 3 – 7 ngày tùy theo địa điểm bạn sinh sống. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn rút gọn thời gian vận chuyển hàng một cách tối ưu nhất.

> Tham khảo thêm: Những phương thức vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam

  • Giá vận chuyển rẻ nhất

Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi về giá đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cho khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm rằng giá thành được chúng tôi đưa ra luôn minh bạch, công khai, phù hợp với tình hình trên thị trường hiện nay.

Giá vận chuyển của HPO rẻ như thế nào? Tham khảo ngay Giá ship hàng Trung Quốc về Việt Nam

  • Order ti tỉ thứ với HPO

Hàng hóa mà Happy Order có thể giúp các bạn đặt vô cùng đa dạng về mẫu mã và kích thước. Từ các sản phẩm công, nông nghiệp, hàng may mặc, đồ điện tử… đương nhiên là những món hàng không nằm trong danh sách cấm của pháp luật.

Và nếu các bạn đã sẵn sàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì có thể tham khảo ngay quy trình order online trên HPO như sau:

Quy trình Order hàng Trung Quốc tại HPO Việt Nam

Quy trình đặt hàng tại HPO cực đơn giản và dễ dàng

Hướng dẫn quy trình đặt hàng TQ tại HPO

Quy trình đặt hàng tại HPO cực đơn giản và dễ dàng, các bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây và đợi hàng về thôi nhé.

Bước 1: Đăng kí/ Đăng nhập tài khoản

Việc đăng ký tài khoản trên trang HPO vô cùng đơn giản, chỉ cần số điện thoại và tài khoản email. Điền đầy đủ thông tin cá nhân để việc sử dụng dịch vụ về sau được dễ dàng và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ HPO.

Bước 2: Cài đặt công cụ đặt hàng

Để được hỗ trợ mua hàng trên các trang web sử dụng tiếng Trung Quốc một cách đơn giản nhất, bạn hãy cài đặt cho trình duyệt công cụ hỗ trợ đặt hàng của Happyorder tại đây.

Việc thêm tiện ích này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin và đặt mua sản phẩm mà không cần biết tiếng Trung hoặc sử dụng google translate. Lưu ý công cụ đặt hàng của Happyorder hiện nay chỉ hỗ trợ cho 2 trình duyệt web đó là Chrome và Cốc Cốc.

Xem ngay: Hướng dẫn cài đặt công cụ đặt hàng

Bước 3: Tạo đơn hàng

Sau khi đã xong các khâu chuẩn bị, bạn đã có thể bắt đầu việc đặt hàng. Nếu bạn đã có link sản phẩm thì chỉ cần mở link đó ra, chọn chính xác thuộc tính và cho vào giỏ hàng bằng sự hỗ trợ của công cụ đặt hàng.

Trong trường hợp chưa tìm được link sản phẩm ưng ý, bạn có thể tìm link bằng Tiếng Việt ở ô tìm kiếm sản phẩm trên trang chủ Happyorder.vn. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với Happyorder.vn để được nhân viên hỗ trợ tìm kiếm một cách nhanh nhất.

Xem ngay: Hướng dẫn tạo đơn hàng trên HPO

Bước 4: Gửi đơn hàng

Khi đã chọn xong các sản phẩm muốn mua, bạn tiếp tục đến bước Gửi đơn hàng ​cho Happyorder bằng cách vào Giỏ hàng để xem lại toàn bộ các sản phẩm đã chọn, kiểm tra đã chắc chắn chọn chính xác các thông tin thuộc tính sản phẩm, bạn click vào nút Đặt hàng, ​điền thêm địa chỉ nhận hàng và click nút Hoàn tất

Bước 5: Đặt cọc đơn hàng

Sau khi click nút Hoàn tất, ​bạn sẽ nhận được thông báo để đặt cọc đơn hàng đó. Bạn có thể đặt cọc bằng tiền mặt hoặc chuyển tiền vào số tài khoản mà Happyorder đã ghim trên trang chủ, ngoài ra đơn hàng có thể được đặt cọc ngay khi mà số dư của quý khách tại Happyorder vẫn còn. Khi nhận được thông báo đơn hàng đã đặt cọc, Happyorder sẽ tiến hành mua hàng cho quý khách trong 12h.

Bước 6: Nhận hàng và thanh toán

Đơn hàng sau khi được Happyorder xử lý sẽ được vận chuyển từ nhà cung cấp tại Trung Quốc về Việt Nam. Bạn có thể kiểm tra ô thông báo để theo dõi sự thay đổi trạng thái của đơn hàng. Khi hàng về đến kho tại Việt Nam, nhân viên của HPO sẽ thông báo với để bạn có thể trực tiếp đến lấy hàng và thanh toán phần chi phí còn lại, hoặc bạn cũng có thể yêu cầu HPO gửi hàng đến địa chỉ mà bạn mong muốn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Cơ sở Hà Nội:

Địa chỉ: CT1A – VOV Mễ Trì Plaza – 499 Lương Thế Vinh – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại: 0963 353 354 – 0911 353 354

Cơ sở Thái Nguyên:

Địa chỉ: 265 Đường Thống Nhất, Phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên

Điện thoại: 0868 353 354

Email: hotro@happyorder.vn